Quảng cáo

Toni Kroos: “Chúng tôi đã thua bởi một vấn đề chính”

Thứ năm, 28/06/2018 15:29 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau thất bại 0-2 trước Hàn Quốc, tiền vệ Toni Kroos đã chỉ ra nguyên nhân chính dẫn tới trận thua của ĐT Đức.

>>> Xem nhà tiên tri dự đoán kết quả Senegal vs Colombia

>>> Xem nhà tiên tri dự đoán kết quả Nhật Bản vs Ba Lan

>>> Xem nhà tiên tri dự đoán kết quả Anh vs Bỉ

>>> Xem nhà tiên tri dự đoán kết quả Panama vs Tunisia

>>> Tỷ lệ kèo, soi kèo World Cup tất cả các trận hôm nay 28/6

(Nguồn VTV)

ĐT Đức đêm qua đã để thua sốc Hàn Quốc với tỉ số 0-2, với kết quả này họ chính thức nói lời chia tay World Cup 2018 ngay từ vòng bảng. Với Hàn Quốc, họ cũng sẽ về nước với 3 điểm lấy từ tay nhà ĐKVĐ thế giới.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Toni Kroos đã chỉ ra nguyên nhân chính khiến ĐT Đức thất bại. Theo đó, vấn đề nằm ở cách tiếp cận trận đấu.

Toni Kroos chia sẻ: "Chiến thắng ở trận đấu trước đó giúp ĐT Đức có thêm sức mạnh, nhưng với Hàn Quốc, gặp chúng tôi là một trận chung kết. Ở hiệp đấu đầu tiên ĐT Đức đã chơi không tốt, sang hiệp 2 vấn đề được cải thiện, thế nhưng chúng tôi không có cảm giác rằng đây giống như một trận chung kết và buộc phải ghi bàn.

Trong hiệp đấu thứ 2, khi biết rằng Thụy Điển đã ghi bàn vào lưới Mexico, chúng tôi bắt đầu thi đấu chấp nhận rủi ro.

ĐT Đức đã có cơ hội ghi bàn, nhưng chúng tôi đã không tận dụng thành công, đây chính là vấn đề của đội ở giải đấu năm nay. Toàn đội đã luôn cố gắng hết sức mình, nhưng tất cả chỉ là sự thất vọng. Trong cả 3 trận đấu vòng bảng ĐT Đức đều ở thế đứng sau, chúng tôi rất buồn và cố tỏ ra mạnh mẽ hơn, thế nhưng điều đó cũng chẳng giúp ích gì cả".

Theo như Kroos chia sẻ, có lẽ đoàn quân của HLV Joachim Low cho rằng Thụy Điển sẽ khó thắng Mexico nên họ hướng tới một trận hòa trước Hàn Quốc. Nếu Cỗ xe tăng có suy nghĩ này, họ phải trả giá bằng tấm vé về nước là hoàn toàn xứng đáng...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT