Quảng cáo

Quốc kỳ Việt Nam xuất hiện ở khoảnh khắc Ronaldo lập hat-trick

Thứ bảy, 16/06/2018 11:54 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Khoảnh khắc ấn tượng nhất trận Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha là khi Ronaldo ăn mừng hat-trick, thật trùng hợp Quốc kỳ Việt Nam xuất hiện trong khung hình.

Quốc kỳ Việt Nam xuất hiện khoảnh khắc Ronaldo lập hat-trick

Tối qua, Lá Quốc kì Việt Nam được tung bay tại trận siêu kinh điển Tây Ban Nha 3-3 Bồ Đào Nha do một người hâm mộ mang tới sân vận động Luzhniki Moscow, Nga. Vào giây phút ăn mừng của Cris Ronaldo khi hoàn tất cú hat-trick, Quốc kỳ Việt Nam xuất hiện 1 cách thần thánh. Qua tìm hiểu thì đây là anh Hải Đường, anh đã từng tung cờ Việt Nam trong ngày khai mạc World Cup. Trong số những Cổ động viên bóng đá Việt Nam có mặt tại sân vận động Luzniki Moscow, anh Hải Đường gây ấn tượng khi mang hình ảnh Tổ Quốc Việt Nam tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Trước đó, anh Hải Đường cũng xuất hiện ở lễ khai mạc cũng như trận khai mạc giữa Nga vs Ả rập Xê út, anh cũng không quên mang hình ảnh Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Quốc kỳ Việt Nam, Ronaldo ăn mừng hat-trick, Bồ Đào Nha, Ronaldo, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha

FIFA điều tra lý do trận Ai Cập vs Uruguay còn nhiều ghế trống

LĐBĐ thế giới (FIFA) đang tiến hành điều tra nguyên nhân trận đấu giữa Ai Cập và Uruguay tại bảng A World Cup 2018 lại có hàng ngàn ghế trống. Có nhiều hàng ghế màu cam mới được xây lại tại sân Ekaterinburg không có khán giả ở cuộc đối đầu giữa Ai Cập và Uruguay.  Trong khi đó, hai khu vực chỗ ngồi tạm thời ở hai đầu sân gần như kín chỗ, với một bên là phủ kín bởi CĐV Ai Cập, và bên còn lại thuộc về CĐV Uruguay. Về mặt kỹ thuật, những chiếc ghế nêu trên chỉ được bán cho công dân Nga. FIFA cho biết tất cả vé có sẵn đều đã bán hết, và họ đang điều tra tại sao vẫn còn rất nhiều ghế trống trên khá đài sân Ekaterinburg ở trận đấu giữa Ai Cập và Uruguay.

Bàn thắng của Diego Costa gây tranh cãi

Pha lập công giúp Tây Ban Nha gỡ hòa 1-1 ở trận gặp Bồ Đào Nha (chung cuộc hòa 3-3) của Diego Costa đã gây ra rất nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Không ít ý kiến cho rằng tiền đạo người TBN đã phạm lỗi với trung vệ Pepe, đồng thời chỉ trích công nghệ video hỗ trợ trọng tài VAR đã không có tác dụng gì ở tình huống này.

Iceland không sợ Messi

Cầu thủ trẻ nhất đội hình Iceland tham dự World Cup, Albert Gudmundsson chia sẻ dù rất ngưỡng mộ và thích xem Lionel Messi chơi bóng nhưng đội tuyển của anh sẽ không sợ siêu sao của Argentina. Gudmundsson cũng cho rằng trận đấu sẽ là màn đối đầu của tất cả 11 cầu thủ bên phía mỗi đội, chứ không phải của cá nhân nào.

Neymar tự nhận hay nhất thế giới

Trên kênh Youtube của Brazil, Desimpedidos, Neymar tự tin anh chỉ thua kém Cristiano Ronaldo và Lionel Messi: “Hai người đứng trên tất cả hiện giờ là Ronaldo và Messi. Với tất cả sự khiêm nhường, giờ tôi đang là cầu thủ hay nhất thế giới bởi Ronaldo và Messi đến từ hành tinh khác”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT