Quảng cáo

Rùa tiên tri dự đoán Brazil thắng Croatia

Thứ năm, 12/06/2014 15:03 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Big Head (rùa Đầu to) là nhà tiên tri mới nổi trong các động vật dự đoán bóng đá, đã xác định đội thắng ở cặp đấu khai mạc World Cup 2014 giữa Brazil và Croatia.

 

Khai mạc World Cup 2014,Rùa tiên tri, dự đoán Brazil thắng Croatia,Rùa Đầu to, Rùa Big Head,Động vật tiên tri,Động vật dự đoán, Bạch tuộc Paul,Chó Roo,Brazil vs Croatia,Brazil đấu với Croatia,Brazil - Croatia,World Cup,keo bong da,du doan keo,nhan dinh ke

Chú rùa Big Head (đầu to) 

 

Sau tiếng vang của Bạch tuộc Paul ở VCK World Cup 2010, rất nhiều con vật khác đã thể hiện tài dự đoán bóng đá của mình. Nếu ở Trung Quốc có gấu trúc Panda và cá heo Ya Ya, ở Đức có voi Nelly thì ở Brazil năm nay có rùa Big Head (rùa Đầu to) được kỳ vọng sẽ là chuyên gia dự đoán ở World Cup 2014.

 

Big Head là chú rùa đực 25 năm tuổi được nuôi ở khu bảo tồn Praia do Forte, phía Bắc Salvador (Brazil). Cũng như bạch tuộc Paul, chú rùa này dự đoán đội thắng bằng việc chọn phần thức ăn có in hình quốc kỳ của đội tuyển đó.

 

Video Rùa tiên tri dự đoán Brazil thắng Croatia

 

Ở kèo Brazil - Croatia trong ngày khai mạc World Cup 2014, rùa Đầu to đã dự đoán chủ nhà sẽ chiến thắng. Ban đầu, chú rùa này cố gắng ăn thức ăn ở giữa tương ứng với kết quả hòa. Sau đó, rùa Đầu to chuyển sang ăn phần thức ăn bên trái có màu cờ Brazil.

 

Bên cạnh rùa Đầu to, chú chó Roo ở Anh cũng đã dự đoán Tam sư thắng trong trận đấu với Italia vào ngày 15/6 tới.  Chú chó thuộc dòng bulldog này dự đoán đội chiến thắng bằng việc tiến tới ăn bánh quy đựng trong một trong ba chiếc bát có gắn gờ của hai đội tuyển cùng tỷ số hòa. Kết quả, chó Roo ăn bánh trong bát có gắn quốc kỳ Anh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT