Quảng cáo

Nhiều mỹ nhân xếp hàng xin cưới Ochoa

Thứ năm, 19/06/2014 09:08 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau màn trình diễn xuất sắc trong trận hoà Brazil 0-0 rạng sáng qua, thủ môn Mexico, Ochoa đã khiến nhiều người đẹp 'xin chết'.

 

Thủ môn Ochoa,Ochoa,Mexico,Thủ môn Mexico,Người hùng Mexico,Cứu thua xuất thần,cản phá xuất thần,Thủ môn xuất sắc,thủ môn giỏi,World Cup 2014

Thalia Sodi Miranda cầu hôn Ochoa trên Instragram

 

Trước khi Ochoa bay lượn như chim trong khung thành Mexico ở trận hoà Brazil 0-0, có lẽ Ronaldo và Neymar là hai cầu thủ khiến nhiều fan nữ say đắm nhất. Nhưng sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Mexico, nhiều mỹ nhân đã ùn ùn chuyển sang hâm mộ anh.

 

Rất nhiều bóng hồng nổi tiếng đã thi nhau tỏ tình với Ochoa trên mạng xã hội. Đầu tiên là ca sĩ Mexico, Thalia Sodi Miranda với lời nhắn nhủ: "Ochoa, cưới em đi!". Cô còn gửi kèm tấm hình nụ hôn gió dành cho Ochoa. Thalia được mệnh danh là 'nữ hoàng truyền hình' Mexico và từng lọt vào danh sách '50 nữ ca sỹ không bao giờ chìm vào quên lãng trong lịch sử” do độc giả tờ The Sun bầu chọn.

 

Thủ môn Ochoa,Ochoa,Mexico,Thủ môn Mexico,Người hùng Mexico,Cứu thua xuất thần,cản phá xuất thần,Thủ môn xuất sắc,thủ môn giỏi,World Cup 2014

Thalia Sodi Miranda cổ vũ cuồng nhiệt Mexico trong trận gặp Brazil

 

 

Diễn viên Leia Freitas dù sinh ra ở Brazil nhưng sau khi chứng kiến tài năng của Ochoa cũng phải thốt lên: "Ochoa là người đàn ông của lòng em". Nữ phóng viên người Venezuela, Eugenia Karolyi có mặt trên sân theo dõi trận Brazil - Mexico cũng khiến cộng đồng mạnh xôn xao khi nói: "Xem Ochoa thi đấu, tôi hầu như quên mất mình đang là phóng viên. Anh ấy làm tôi có cảm giác muốn trở thành WAG".

 

Tuy được nhiều người đẹp săn đón nhưng Ochoa lại thể hiện lòng chung thuỷ với cô vợ siêu mẫu Karla Mora. Anh nói rằng chỉ có vợ con mới là liều doping hoàn hảo để Ochoa thăng hoa trên sân cỏ.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
THỨ 5 - 19/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 Colombia
 v  Bờ Biển Ngà
 VTV3
THỨ 6 - 20/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Uruguay
 v  Anh
 VTV3
05:00 Nhật Bản
 v  Hy Lạp
 VTV6
23:00 Italia
 v  Costa Rica
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT