Quảng cáo

Fan Brazil ghét ca khúc chính thức World Cup 2014

Thứ ba, 27/05/2014 16:31 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - NHM nước chủ nhà World Cup 2014 tỏ ra không ưa thích ca khúc cổ động cho giải đấu này là We Are One (Ole Ola).

 

World Cup 2014,Bài hát World Cup,Ca khúc World Cup,We Are One (Ole Ola),LA La LA,Shakira,Jennifer Lopez,rapper Pitbull,Claudia Leittle

Ba nghệ sĩ thể hiện ca khúc chính thức World Cup 2014


We Are One (Ole Ola) được Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA  lựa chọn là ca khúc chính thức cho VCK World Cup 2014 trên đất Brazil. Được trình bày bởi 3 nghệ sĩ nổi tiếng là ca sĩ Jennifer Lopez, rapper Pitbull và nữ danh ca nước chủ nhà Claudia Leittle ca khúc này được nhiều người yêu nhạc và bóng đá trên thế giới đón nhận nồng nhiệt.

 

Video ca khúc chính thức World Cup 2014 - We Are One (Ole Ola)


Hình ảnh trong MV của We Are One (Ole Ola) cũng rất ấn tượng bởi sự kết hợp khéo léo những khoảnh khắc đáng nhớ từ các kỳ World Cup trước. Các chuyên gia đánh giá ca khúc khá sôi động và náo nhiệt, kết hợp thành công dòng nhạc thương mại đại chúng với những nét đặc trưng truyền thống và các biến thể hiện đại của âm nhạc đất nước xứ Samba.

 

Tuy nhiên, đa phần NHM Brazil lại tỏ ra không ưa ca khúc này khi cho rằng phần biểu diễn của danh ca Claudia Leittle quá ít ỏi. Phần âm nhạc không cho thấy những nét đặc sắc vốn có của mà lại mang đậm chất Pop. NHM xứ sở Samba muốn FIFA chọn La La La của Nữ hoàng nhạc Latinh Shakira làm ca khúc chính thích thức của World Cup 2014 hơn là We Are One (Ole Ola).

 

Video Shakira ra mắt ca khúc cổ động World Cup 2014 - La la la


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT