Quảng cáo

Video bàn thắng Đan Mạch - Tunisia: Bất phân thắng bại

Thứ ba, 22/11/2022 22:09 PM (GMT+7)

20h00 ngày 22/11 (giờ Việt Nam), đội tuyển Đan Mạch và đội tuyển Tunisia có cuộc chạm trán trong trận đấu của bảng D World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

>> Xem video bàn thắng Đan Mạch 0-0 Tunisia <<

Ngoài đội tuyển Pháp, cơ hội vượt qua vòng bảng của ba đội bóng còn lại ở bảng D World Cup 2022 gần như không chênh lệch nhiều. Bên cạnh đó, việc Argentina của Messi và các đồng đội bất ngờ để thua Ả Rập Xê Út ở trận ra quân bảng C khiến Đan Mạch lẫn Tunisia càng thêm quyết tâm để không mắc phải sai sót.

Dù đối đầu với một Đan Mạch sở hữu nhiều hảo thủ trong đội hình, Tunisia mới là đội chơi tốt hơn trong những phút đầu tiên. Tuy nhiên, mọi tình huống hai đội tạo ra đều chỉ dừng ở mức cơ hội.

Phút 23, Issam Jebali bên phía Tunisia có pha thoát xuống và dứt điểm tung lưới Kasper Smeichel. Mặc dù vậy, trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị. Sau tình huống này, Đan Mạch dần lấy lại được thế trận nhưng vẫn vô cùng bế tắc trong khâu tìm kiếm bàn thắng. Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Video bàn thắng Đan Mạch - Tunisia: 221276
Jebali đưa được bóng vào lưới những không được công nhận bàn thắng. (Ảnh: Getty)

Khi hiệp hai trôi qua được 10 phút, đến lượt Andreas Skov Olsen phía Đan Mạch đưa được bóng vào lưới Tunisia sau tình huống bóng lộn xộn trước khung thành. Tuy nhiên một lần nữa trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị rất chính xác.

HLV Kasper Hjulmand quyết định đẩy Christian Eriksen đá vị trí số 10 sở trường nhằm gia tăng sự nguy hiểm về phía đối phương. Ngay lập tức, tiền vệ của Man United tung cú sút hiểm hóc buộc thủ môn Tunisia bay người cản phá.

Video bàn thắng Đan Mạch - Tunisia: 221278
Eriksen không thể giúp Đan Mạch giành 3 điểm. (Ảnh: Getty)

Đan Mạch liên tiếp có những miếng tấn công trong những phút cuối trận nhưng vẫn không thể một lần thắng được hàng phòng ngự của đội tuyển Tunisia. Kết thúc 90 phút chính thức và thời gian bù giờ, hai đội rời sân với tỷ số 0-0. Đây là kết quả hợp lý với thế trận trên sân.

Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT