Video bàn thắng Pháp - Úc: Ngược dòng ngoạn mục, đẳng cấp nhà vua

Thứ tư, 23/11/2022 04:03 AM (GMT+7)

Mặc dù bị Úc vươn lên dẫn trước từ sớm nhưng bằng bản lĩnh của nhà vô địch World Cup, Pháp dễ dàng giành thắng lợi trước đại diện châu Á.

Nghe nội dung bài viết

>> Xem video bàn thắng Pháp 4-1 Úc <<

Pháp là đội bóng thứ 3 tại World Cup 2022 tiếp đón một đại diện châu Á sau Ecuador và Argentina. Với thất bại muối mặt của Argentina trước Ả Rập Xê Út, các cầu thủ Pháp có quyền lo lắng trước trận đấu với Úc.

Sự lo lắng đó xuất hiện ở phút thứ 10 khi Úc có được bàn mở tỷ số và những nghi ngại bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên, bản lĩnh của nhà ĐKVĐ Thế giới được thể hiện khi Pháp nhanh chóng gỡ lại 2 bàn ngay trong hiệp 1 do công của Rabiot và Giroud.

Video bàn thắng Pháp vs Úc: Ngược dòng ngoạn mục, đẳng cấp nhà vua 221391
Pháp hủy diệt Úc trong ngày Giroud lập kỷ lục. Ảnh: Internet

Sang hiệp 2, Pháp chơi thong dong và giữ sức cho những trận đấu tiếp theo. Nhưng các cầu thủ của HLV Didier Deschamps vẫn có được thêm 2 bàn nữa khi lần lượt Giroud và Mbappe điền tên lên bảng tỷ số.

Thắng lợi hủy diệt 4-1 giúp Pháp có được ngôi đầu bảng D. Đồng thời với cá nhân Oliver Giroud, cú đúp có được giúp cầu thủ 36 tuổi san bằng thành tích của Henry và xếp số 1 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Pháp.

Mbappe nổ súng, ĐT Pháp đại thắng ngày Giroud đi vào lịch sử

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT