Quảng cáo

Bằng chứng cho thấy Argentina hoàn toàn out trình trước Pháp

Chủ nhật, 18/12/2022 22:55 PM (GMT+7)

Sau khi hiệp 1 khép lại, trang Whoscored đã đưa ra thống kê cho thấy vì sao Pháp bị Argentina dẫn trước tới 2-0 trong hiệp 1.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp đón ĐKVĐ World Cup - ĐT Pháp, tưởng chừng Argentina sẽ có trận đấu khó khăn nhưng những gì đã xảy ra khiến người hâm mộ Argentina chỉ biết nhảy lên vì sung sướng.

Argentina nhập cuộc chủ động hoàn toàn trước ĐT Pháp và chiếm thế thượng phong một cách tuyệt đối. Lối chơi áp sát cùng tinh thần cao ngút trời giúp Argentina sớm có được lợi thế.

Hé lộ bằng chứng cho thấy Argentina hoàn toàn out trình trước Pháp 233428
Argentina hoàn toàn vượt trội trước ĐT Pháp. Ảnh: Internet

Trong một pha tấn công bên cánh trái, Di Maria đột phá vào vòng 16m50 và sau đó, Ousmane Dembele phạm lỗi bất cẩn với số 11 bên phía Argentina và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11 mét. Ở thời khắc quyết định, người thực hiện vẫn là Lionel Messi đã không mắc bất cứ sai lầm nào để mở tỷ số.

Tiếp đà hưng phấn, ĐT Argentina nhanh chóng có bàn thắng thứ 2 vượt lên dẫn trước và lần này Di Maria là người trực tiếp điền tên lên bảng tỷ số. Pháp ở trận đấu này ngoài chịu trận thì không thể làm được điều gì khác.

Hé lộ bằng chứng cho thấy Argentina hoàn toàn out trình trước Pháp 233429
Thống kê cho thấy Argentina vượt trội trước ĐT Pháp. Ảnh: Internet

Thống kê cho thấy sau hiệp 1, Pháp tung ra tổng cộng... 0 cú sút trước cầu môn của Argentina. Con số của đội bóng Nam Mỹ là 7. Như thế đủ để thấy Argentina hoàn toàn out trình trước ĐT Pháp. 

Danh sách vua phá lưới World Cup 2022: Messi vươn lên top 1

Hành trình vào chung kết World Cup 2022 của ĐT Pháp (One Football)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT