Quảng cáo

Video bàn thắng Pháp 3-1 Ba Lan: Màn độc diễn của Mbappe!

Thứ hai, 05/12/2022 00:10 AM (GMT+7)

Bàn thắng của Giroud và Mbappe đã giúp ĐT Pháp vượt qua Ba Lan để giành tấm vé vào vòng tứ kết World Cup 2022

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Pháp 3-1 Ba Lan

Với quyết tâm không muốn trận đấu phải giải quyết trong hiệp phụ hoặc loạt luân lưu, ĐT Pháp nhanh chóng dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu nhằm tìm kiếm bàn mở tỷ số.

Tuy vậy, lần lượt các chân sút của họ là Mbappe, Dembele hay đặc biệt là Giroud đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn đến khó tin. Trong khi đó, phía Ba Lan với đầu tàu Lewandowski cũng có những tình huống phản công nhanh nguy hiểm chẳng kém.

Nhưng chỉ ít phút ngay sau đó, cầu thủ được chờ đợi trên hàng công nhà ĐKVĐ - Giroud đã lập công chuộc tội với cú dứt điểm không thể tinh tế hơn. Đó cũng là tình huống cuối cùng của hiệp đấu và 2 đội bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế 1 bàn nghiêng về ĐT Pháp.

Video bàn thắng Pháp 3-0 Ba Lan: Màn độc diễn của Mbappe! 228066
Sai lầm của hàng thủ Ba Lan đã khiến họ phải trả giá với bàn thắng của Giroud cho ĐT Pháp (Ảnh: Getty)

Hiệp 2 diễn ra với thế trận cởi mở hơn, bởi Ba Lan buộc phải dâng lên tấn công sau bàn thua. Tuy vậy, đội hình vượt trội giúp cho ĐT Pháp vẫn là đội kiểm soát trong phần lớn trận đấu.

Với việc đã có bàn dẫn trước, Pháp chủ động chơi chậm lại và chờ đợi cơ hội. Để rồi cả khán đài như bùng nổ với 2 bàn thắng của Mbappe giúp nhà ĐKVĐ chốt hạ trận đấu.

Video bàn thắng Pháp 3-0 Ba Lan: Màn độc diễn của Mbappe! 228065
Màn trình diễn đẳng cấp giúp Mbappe tạm vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua vua phá lưới (Ảnh: Getty)

Những phút còn lại chỉ đủ để giúp Ba Lan có bàn danh dự trên chấm 11m của Lewandowski, và trận đấu kết thúc với phần thắng nghiêng về ĐT Pháp trong ngày Giroud san bằng kỷ lục của tiền bối Thierry Henry về số bàn thắng ghi được cho Les Bleus.

Mbappe-Giroud thăng hoa, ĐT Pháp vào tứ kết World Cup 2022 đầy ngoạn mục

Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT