Quảng cáo

Video bàn thắng Brazil 0-1 Cameroon: Nhạt nhòa!

Thứ bảy, 03/12/2022 04:10 AM (GMT+7)

Trận đấu 'tẻ nhạt' của Brazil và Cameroon. Tuy vậy với kết quả này, đại diện Nam Mỹ vẫn là những người cảm thấy hài lòng.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Brazil 0-1 Cameroon

Dù tung ra sân đội hình gồm nhiều cái tên ít được thi đấu tại World Cup 2022, Brazil vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ Cameroon. Tuy vậy, việc những nhân tố lần đầu có sự kết hợp với nhau cũng đã gây ra đôi chút sự chệch choạc nhất định.

Brazil nắm hoàn toàn quyền kiểm soát trong hiệp 1, tuy nhiên một vài cơ hội ngon ăn đều bị các tiền đạo đội bóng Nam Mỹ bỏ lỡ. Còn trong khi đó với Cameroon, họ cũng chẳng thể tận dụng số ít cơ hội của mình và 2 đội bước vào giờ nghỉ giải lao mà không có bàn thắng nào được ghi.

Video bàn thắng Brazil 0-1 Cameroon: Nhạt nhòa! 227342
Cả Brazil và Cameroon đã mang lại một hiệp đấu khá nhạt nhòa (Ảnh: Getty)

Hiệp 2 diễn ra với thế trận "tẻ nhạt" chẳng kém hiệp 1, khi mà 2 đội vẫn không thể tạo ra được những cơ hội nguy hiểm dù đã đưa ra rất nhiều sự điều chỉnh.

Đã có những nỗ lực từ phía Cameroon bởi họ là đội cần chiến thắng, và sau cùng nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn thắng của Aboubakar ở những phút bù giờ.

Video bàn thắng Brazil 0-1 Cameroon: Nhạt nhòa! 227344
Aboubakar tiếp tục là người lên tiếng trong những thời điểm Cameroon gặp khó khăn (Ảnh: Getty)

Dù đã có chiến thắng trước đối thủ rất mạnh là Brazil, tuy nhiên từng đó là chưa đủ để giúp đại diện châu Phi có được tấm vé đi tiếp. Họ sẽ nói lời chia tay World Cup 2022 trong tư thế hoàn toàn ngẩng cao đầu.

Brazil thua sốc, lỡ kỷ lục đáng nể ngày vào vòng 1/8 World Cup

Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT