Quảng cáo

Siêu máy tính dự đoán Cameroon vs Serbia: Quá chuẩn

Thứ hai, 28/11/2022 15:19 PM (GMT+7)

Dự đoán của siêu máy tính Five Thirty Eight về kết quả lượt trận thứ 2 bảng G World Cup 2022 giữa Cameroon vs Serbia lúc 17h00 ngày 28/11 (giờ Việt Nam).

Nghe nội dung bài viết

Trực tiếp Cameroon vs Serbia, 17h00 hôm nay 28/11 trên VTV5

  • Cặp đấu: Cameroon vs Serbia
  • Thời gian: 17h00 ngày 28/11
  • Kênh phát sóng: VTV5, VTV5 Tây Nam Bộ

Dù đang chung một tình cảnh là chưa có điểm sau lượt trận đầu tiên, nhưng cơ hội để vượt qua vòng bảng của Cameroon và Serbia là hoàn toàn khác nhau. 

Với đại diện châu Phi, họ là đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng G với việc không sở hữu quá nhiều cái tên nổi trội trong đội hình. Chưa kể, 2 vòng đấu còn lại thì họ sẽ phải gặp những đối thủ vô cùng khó khăn, trước mắt sẽ là Serbia.

Siêu máy tính dự đoán Cameroon vs Serbia: Quá chuẩn 224304
Serbia và Brazil là 2 đối thủ còn lại trong bảng đấu của Cameroon, những thách thức quá khó khăn với đại diện châu Phi (Ảnh: Getty)

Phía bên kia chiến tuyến, dù thất bại trước Brazil ở lượt đấu đầu nhưng Serbia vẫn rộng cửa đi tiếp với việc chỉ phải gặp những đối thủ vừa sức trong phần còn lại. Nhưng cũng bởi vậy, họ đang bị dồn vào thế chân tường và bắt buộc phải có 3 điểm trước Cameroon.

Cả 2 đội chắc chắn sẽ trình diễn những gì là mạnh nhất ở trận đấu sắp tới. Với việc sở hữu đội hình mạnh, Serbia sẽ là đội được đánh giá cao hơn và đó cũng là dự đoán của siêu máy tính Five Thirty Eight.

Siêu máy tính dự đoán Cameroon vs Serbia: Quá chuẩn 224046
Siêu máy tính dự đoán tỷ lệ thắng cao hơn nghiêng về Serbia (Ảnh: Five Thirty Eight)

Để có thể đưa ra những con số chính xác về trận đấu giữa Cameroon vs Serbia, siêu máy tính Five Thirty Eight đã đánh giá và phân tích theo ba bước:

  • Tính toán số bàn thắng mong đợi mỗi đội ghi được trong trận đấu. Các tỷ số trận đấu dự kiến ​​này thể hiện số bàn thắng mà mỗi đội sẽ cần ghi để giữ nguyên xếp hạng tấn công giống hệt như khi bắt đầu trận đấu.
  • Tạo ra hai phân phối Poisson xung quanh các tỷ số để đưa ra khả năng mỗi đội sẽ không ghi được bàn thắng nào, một bàn thắng, hai bàn thắng,...
  • Sử dụng hai phân phối Poisson và biến chúng thành một ma trận gồm tất cả các tỷ số có thể có của trận đấu để tính toán khả năng thắng, thua hoặc hòa cho mỗi đội.

Với cách phân tích dựa trên công nghệ và những số liệu thống kê chuẩn xác, Five Thirty Eight thường xuyên đưa ra những dự đoán chính xác về kết quả các trận đấu.

Đội hình dự kiến Cameroon vs Serbia

  • Cameroon: Onana; Fai, N'Koulou, Castelletto, Tolo; Anguissa, Ondoua, Hongla; Mbeumo, Choupo-Moting, Toko Ekambi
  • Serbia: V. Milinkovic-Savic; Milenkovic, Veljkovic, Pavlovic; Zivkovic, Gudelj, S. Milinkovic-Savic, Mladenovic; Tadic; Vlahovic, Mitrovic

Tình hình lực lượng

  • Cameroon: Lực lượng mạnh nhất
  • Serbia: Fillip Kostic đã không góp mặt trong trận mở màn với Brazil, vì vậy khả năng đá chính của cầu thủ này vẫn còn đang bỏ ngỏ. Dusan Vlahovic có thể sẽ đá chính trong trận đấu này, sau khi đã bình phục và vào sân thay người trong trận gặp Brazil.

Đội hình mạnh nhất Cameroon vs Serbia: Không hề chênh lệch!

Dự đoán kết quả tỷ số Cameroon vs Serbia, 17h ngày 28/11

Serbia thất bại trong ngày ra quân trước Brazil (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT