Quảng cáo

Siêu máy tính dự đoán Argentina vs Ba Lan: Messi lo sốt vó

Thứ tư, 30/11/2022 08:49 AM (GMT+7)

Dự đoán của siêu máy tính Five Thirty Eight về kết quả lượt trận cuối cùng bảng C World Cup 2022 giữa Argentina vs Ba Lan lúc 2h00 ngày 1/12 (giờ Việt Nam).

Nghe nội dung bài viết

  • Cặp đấu: Argentina vs Ba Lan
  • Thời gian: 2h00 ngày 1/12
  • Kênh phát sóng: VTV3, VTV Cần Thơ

Argentina và Ba Lan sẽ bước vào trận đấu định đoạt cho tấm vé đi tiếp, thậm chí là ngôi đầu bảng C tới đây. Thời điểm hiện tại, đại diện châu Âu đang tạm thời có đôi chút lợi thế trên BXH so với đối thủ của mình. Tuy nhiên chỉ một thất bại trong trận đấu cuối này thôi cũng có thể khiến họ phải ngậm ngùi ra về.

Sau trận thua khó tin trước Ả Rập Xê Út, Argentina giờ đây buộc phải thắng ở trận đấu cuối cùng này mới có thể nghĩ tới ngôi vị nhất bảng C World Cup 2022. Thậm chí kể cả là kết quả hòa, họ cũng có nguy cơ bị loại rất cao bởi chính đối thủ tới từ châu Á.

Với quyết tâm cao độ cùng việc sở hữu lực lượng hùng hậu, Messi và các đồng đội đương nhiên được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Tuy nhiên theo dự đoán của siêu máy tính Five Thirty Eight, tỷ lệ 2 đội hòa nhau cũng rất cao và điều này chắc chắn là tin buồn với ĐT Argentina.

Siêu máy tính dự đoán Argentina vs Ba Lan: Messi lo sốt vó 225642
Siêu máy tính dự đoán kết quả trận Ba Lan vs Argentina

Để có thể đưa ra những con số chính xác về trận đấu giữa Argentina vs Ba Lan, siêu máy tính Five Thirty Eight đã đánh giá và phân tích theo ba bước:

  • Tính toán số bàn thắng mong đợi mỗi đội ghi được trong trận đấu. Các tỷ số trận đấu dự kiến ​​này thể hiện số bàn thắng mà mỗi đội sẽ cần ghi để giữ nguyên xếp hạng tấn công giống hệt như khi bắt đầu trận đấu.
  • Tạo ra hai phân phối Poisson xung quanh các tỷ số để đưa ra khả năng mỗi đội sẽ không ghi được bàn thắng nào, một bàn thắng, hai bàn thắng,...
  • Sử dụng hai phân phối Poisson và biến chúng thành một ma trận gồm tất cả các tỷ số có thể có của trận đấu để tính toán khả năng thắng, thua hoặc hòa cho mỗi đội.

Với cách phân tích dựa trên công nghệ và những số liệu thống kê chuẩn xác, Five Thirty Eight thường xuyên đưa ra những dự đoán chính xác về kết quả các trận đấu.

Đội hình dự kiến Argentina vs Ba Lan

  • Argentina: E. Martinez; Molina, Otamendi, Li. Martinez, Tagliafico; Fernandez, Paredes, De Paul; Messi, La. Martinez, Di Maria
  • Ba Lan: Szczesny; Cash, Glik, Kiwior, Bereszynski; Zielinski, Bielik, Krychowiak, Frankowski; Milik, Lewandowski

Tình hình lực lượng

Đầy đủ lực lượng tới từ cả 2

Đội hình mạnh nhất Argentina vs Ba Lan: Messi đấu Lewandowski

Tất cả những điều cần biết về trận Ba Lan vs Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT