Quảng cáo

Hotgirl Đan Thi 'Nóng cùng World Cup 2022': Hâm mộ ĐT Đức, dự đoán Brazil vô địch

Thứ hai, 28/11/2022 15:07 PM (GMT+7)

Đan Thi - đại diện của ĐT Xứ Wales trong chương trình Nóng cùng World Cup 2022 tin rằng Neymar và các đồng đội sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch tại Qatar năm nay.

Nghe nội dung bài viết

-Trước tiên, Thi có thể giới thiệu đôi chút về bản thân mình được không ạ?

Xin chào, mình là Đan Thi, quê gốc của mình ở Bình Định nhưng mình sinh ra và lớn lên tại Đăk Lăk. Hiện tại mình đang là sinh viên năm 3 ngành diễn viên kịch - điện ảnh - truyền hình của trường đại học Sân Khấu Điện Ảnh TP HCM.

Người đẹp Nóng cùng World Cup 2022: Hâm mộ ĐT Đức, dự đoán Brazil vô địch 224492

Thực chất mình học song song 2 trường là Đại Học Kinh Tế TPHCM và Đại học SKĐA TPHCM nhưng vì lịch học của mình dày nên mình quyết định bảo lưu trường Đại Học Kinh Tế để tập trung theo đuổi nghệ thuật.

-Theo mình biết thì trên con đường nghệ thuật đôi khi không “trải đầy hoa hồng”, vậy thì điều gì mà Thi cảm thấy thử thách nhất khi theo đuổi nghệ thuật và động lực nào hay làm sao để Thi có thể vượt qua nó?

Tất nhiên Thi hiểu không chỉ riêng nghệ thuật mà bất cứ công việc nào cũng sẽ có những khó khăn riêng của nó. Nhưng chính bản thân Thi phải trải qua thì mới thực sự cảm nhận được con đường nghệ thuật này thử thách đến nhường nào.

Thậm chí mình bỏ công sức ra học tập trong môi trường được đào tạo chỉn chu. Nên mình luôn nhắc nhở và động viên bản thân phải vượt qua được những khó khăn mà công việc này đem lại. 

-Hẳn là Thi đã rất cố gắng trên hành trình này để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay. Vậy thì điều gì làm Thi ấn tượng hoặc kỷ niệm nào khó quên nhất khi theo đuổi nghệ thuật? Bên cạnh đó thì có thể chia sẻ cho độc giả một số dự án mà Thi đã, đang hoặc sẽ tham gia không nhỉ?

Đến năm lớp 12 mình đã lấp lửng giữa việc mình có nên thi vào trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh hay không, nhưng đã quyết định tập trung ôn thi vào trường Đại học Kinh Tế TPHCM. Sau khi hoàn thành kì thi Trung học phổ Thông Quốc Gia  xong tâm trí mình vẫn bị thôi thúc rằng mình phải đăng kí thi vào trường SKDA. Sau hai vòng thi thì mình may mắn là 1 trong 100 sinh viên năm đó đậu vào trường.

Những tưởng sẽ có một khoảng thời gian hạnh phúc nhưng sau đó mọi việc đã trở nên khó khăn hơn với Thi. Ba mẹ Thi không hoàn toàn đồng ý việc Thi sẽ theo con đường nghệ thuật, vì cả hai lo lắng cho con gái sau này không có công việc ổn định. Khi đó, Thi quyết định học song song hai trường.

Thi vẫn đang từng ngày học hỏi trau dồi thêm kiến thức, kĩ năng và hoàn thành xong việc học đúng hạn. Bên cạnh đó cũng tham gia các bộ phim ngắn trên youtube, phim tết trên Truyền Hình Vĩnh Long, Thi cũng làm mẫu ảnh, và diễn viên quảng cáo.

Người đẹp Nóng cùng World Cup 2022: Hâm mộ ĐT Đức, dự đoán Brazil vô địch 224495

Hiện tại Thi cũng đang tham gia một chương trình thực tế “Nóng Cùng World Cup” trên VTV, ở đây mình có thể thỏa sức thể hiện đam mê bóng đá và những tài năng của mình. Sắp tới sau khi hoàn thành chương trình, mình cũng có một vài dự án phim, quảng cáo và lại tiếp tục xây dựng kênh tiktok của mình phát triển hơn.

-Trước những ý kiến trái chiều về những cô gái tham gia Nóng cùng World Cup nói riêng và việc con gái thích đá bóng nói chung, bạn cảm thấy thế nào về vấn đề này? Bạn có thể chia sẻ cầu thủ/đội tuyển bạn yêu thích tại World Cup? Và bạn dự đoán đội tuyển nào sẽ vô địch năm nay?

Mình thích bóng đá và có kiến thức cơ bản, tất nhiên sẽ không phải những phân tích chuyên sâu về chiến thuật hay quá hiểu rõ về lối chơi. Đối với một cô gái như mình, mình sẽ đề cao cảm xúc khi xem bóng đá nhiều hơn.

Ở Nóng Cùng World Cup, một chương trình thu hút rất nhiều sự chú ý như vậy, sẽ có những ý kiến trái chiều. Nhưng mình là một thành phần của chương trình, mình ở đó, hiểu được các cô cái đã cố gắng, tập luyện, chuẩn bị chặt chẽ như thế nào. Tất nhiên, tụi mình tham gia chương trình và sẽ phải chấp nhận những chuyện này xảy ra.

Người đẹp Nóng cùng World Cup 2022: Hâm mộ ĐT Đức, dự đoán Brazil vô địch 224496

Người ta hay có những suy nghĩ tiêu cực về con gái xem bóng đá như chỉ để ngắm trai đẹp, xem vì thấy ai cũng xem World Cup nhưng lại không hiểu gì. Tất nhiên, vấn đề nào cũng sẽ có hai mặt của nó. Thi hay xem World Cup, Euro và cả Ngoại hạng Anh, không phải quá thường xuyên nhưng chắc chắn là các trận cầu hấp dẫn.

trận đấu giữa Đức vs Nhật vừa qua mình đã rất vui khi được được mời tham gia bình luận trước trận vì Đức là ĐT yêu thích của mình. Nhưng có lẽ vì quá hồi hộp nên lúc bình luận cuối trận mình có nói nhầm là “ngoài Rudiger thì hàng thủ của ĐT Hàn Quốc chơi không tốt”. Nếu theo dõi từ đầu, hy vọng mọi người có thể thông cảm hơn với một cô gái lần đầu tiên được lên sóng quốc gia.

Người đẹp Nóng cùng World Cup 2022: Hâm mộ ĐT Đức, dự đoán Brazil vô địch 224498

Mình thần tượng Cristiano Ronaldo, mình ngưỡng mộ nghị lực, sự nghiêm khắc, kỉ luật và không bao giờ bỏ cuộc của anh ấy. Messi sinh ra đã là thiên tài còn CR7 nỗ lực hơn tất cả để biến mình trở thành cầu thủ vĩ đại.

Về ĐTQG mình yêu thích là những cỗ xe tăng Đức. 2014 là năm đầu tiên mình theo dõi World Cup. Năm đó, Đức đã để lại dấu ấn cho mình với một đội hình đồng đều và lối chơi tập thể gắn kết. Một đội tuyển không dành riêng cho ngôi sao nào và mình yêu Đức từ đó.

Tất nhiên mình rất hy vọng Đức sẽ vô địch World Cup năm nay. Nhưng dựa vào tình hình thực tế, khả năng cao mình nghĩ đội bóng sẽ lên ngôi vô địch là Brazil.

-Nếu có thể, bạn có thể tiết lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại của bản thân được không?

Hiện tại thì mình đang độc toàn thân thôi ạ...

-Vậy Thi có điều gì muốn nhắn nhủ điều gì cho các fan hâm mộ đang theo dõi Thi không ạ?

Mình hy vọng các bạn có thể tiếp tục theo dõi mình, ủng hộ những dự án của mình sắp tới, đặc biệt là các dự án liên quan đến bóng đá, vì mình biết bóng đá sẽ mang chúng ta lại gần nhau hơn.

Ngắm toàn bộ 32 mỹ nhân của VTV đồng hành cùng World Cup 2022

Các bảng đấu tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT