Quảng cáo

XÁC NHẬN: ĐT Pháp tiếp tục nhận 'tin dữ' tại World Cup 2022

Thứ ba, 22/11/2022 05:08 AM (GMT+7)

ĐT Pháp đã phải hứng chịu thêm một chấn thương nữa khi tiền vệ Eduardo Camavinga phải ngồi ngoài tập luyện trước thềm World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chưa bao giờ, đội tuyển Pháp lại phải chịu tổn thất lực lượng nghiêm trọng như thời điểm hiện tại.

Liên tiếp là những ca chấn thương không đáng có đến với những ngôi sao hàng đầu như Paul Pogba, N'Golo Kante, Presnel Kimpembe, Mike Maignan, Christopher Nkunku và Karim Benzema. Tất cả những cái tên trên đều không thể tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trong sự tiếc nuối của khán giả nhà.

XÁC NHẬN: ĐT Pháp tiếp tục nhận 'tin dữ' tại World Cup 2022 220783
ĐT Pháp liên tiếp gặp phải các ca chấn thương tại World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Và giờ đây, ngôi sao tuổi teen Camavinga sẽ bỏ lỡ ít nhất trận mở màn giải đấu của ĐT Pháp trước đối thủ Australia ở bảng D vào lúc 2h00 ngày 23/11 (giờ Việt Nam). Les Bleus buộc phải làm như vậy bởi Camavinga đã bỏ lỡ buổi tập mới nhất cùng toàn đội vì bị đau ở cơ.

Dự kiến, tiền vệ 20 tuổi chắc chắn sẽ ngồi ngoài ở trận mở màn của ĐT Pháp, lý do đơn giản là vì ban huấn luyện muốn cầu thủ này hoàn toàn bình phục chấn thương và có một thể trạng tốt nhất để tránh bị tái phát.

XÁC NHẬN: ĐT Pháp tiếp tục nhận 'tin dữ' tại World Cup 2022 220787
Camavinga phải ngồi ngoài trận mở màn của ĐT Pháp vì chấn thương. Ảnh: GETTY

HLV Deschamps dự kiến ​​sẽ sử dụng Aurelien Tchouameni bên cạnh Adrien Rabiot nơi hàng tiền vệ, tiền đạo Antoine Griezmann nhiều khả năng sẽ chơi lùi sâu để đóng vai trò như một tiền vệ điều phối bóng.

Rõ ràng, sự thiếu chiều sâu của Pháp đã trở thành một mối lo ngại lớn tại giải đấu năm nay. Sau chấn thương của Benzema, nhà ĐKVĐ World Cup 2018 hiện chỉ còn 25 cầu thủ khi HLV Deschamps từ chối triệu tập nhân sự thay thế.

XÁC NHẬN: ĐT Pháp tiếp tục nhận 'tin dữ' tại World Cup 2022 220789
Tình hình chấn thương đang là cơn đau đầu với HLV Didier Deschamps. Ảnh: GETTY

Trước đó, Camavinga đã phát biểu trước giới truyền thông rằng Karim Benzema đã "bực mình" sau khi không thể tham dự World Cup 2022 vì chấn thương.

Tiền vệ này cho biết: “Tôi đã nhắn tin cho Benzema… anh ấy rất khó chịu khi bỏ lỡ giải đấu. Đó là một tổn thất không nhỏ nhưng chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi và chúng tôi sẽ chiến đấu vì tất cả những người không thể tham dự."

"Thật đau đớn, nhưng mục tiêu của chúng tôi không thay đổi. Toàn đội sắp có một trận đấu, và nếu chần chừ thì sẽ rất khó khăn."

ĐT Pháp ra phán quyết bất ngờ về người thay Benzema dự World Cup

ĐT Pháp bất đắc dĩ phải từ bỏ 'lợi thế độc quyền' tại World Cup

Tất cả những gì bàn cần biết về trận Pháp gặp Úc (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT