Quảng cáo

Video bàn thắng Iran 0-1 Mỹ: Kịch tính đến những giây cuối cùng

Thứ tư, 30/11/2022 04:08 AM (GMT+7)

ĐT Mỹ đã có chiến thắng quan trọng trước Iran để sở hữu tấm vé đi tiếp tại bảng B World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Iran 0-1 Mỹ

Đúng với tính chất quan trọng của trận đấu, cả Iran và Mỹ đều nhập cuộc với quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, Mỹ mới là đội cầm bóng nhiều hơn và chủ động áp đặt lối chơi lên phần sân của Iran. Liên tiếp là những cơ hội ngon ăn được đội bóng Xứ cờ hoa tạo ra.

Và điều gì đến cũng phải đến, phút thứ 37 của trận đấu, Pulisic mở tỷ số cho ĐT Mỹ sau pha đệm bóng cận thành đơn giản.

Trực tiếp Iran 0-1 Mỹ: Pulisic tỏa sáng-225534
Pulisic tỏa sáng để mở tỷ số cho ĐT Mỹ. Ảnh: GETTY

Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, đại diện Bắc Mỹ chơi thêm phần tự tin và không cho Iran cơ hội triển khai tấn công. Hiệp thi đấu thứ nhất khép lại với lợi thế dẫn trước 1 bàn cho ĐT Mỹ.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Iran đã không giấu giếm ý định đẩy cao đội hình lên phần sân đối phương nhằm đánh phủ đầu. Tuy nhiên, những cơ hội mà các học trò của HLV Carlos Queiroz tạo ra đều không mấy nguy hiểm.

Trong khi đó, Mỹ chủ động chơi chậm lại và giữ cự ly để bảo toàn tỷ số. Sự chắc chắn và lối chơi khoa học đã giúp cho đoàn quân của Gregg Berhalter trụ vững. Trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc 1-0 cho ĐT Mỹ. 3 điểm có được trong trận đấu này cũng giúp cho đại diện thuộc khu vực Concacaf có một tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội khi đứng ở vị trí nhì bảng B với 5 điểm sau 3 trận.

Tường thuật Anh vs Xứ Wales, 2h00 ngày 30/11

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT