Quảng cáo

Video bàn thắng Croatia 0-0 Bỉ: Cay đắng!

Thứ sáu, 02/12/2022 00:02 AM (GMT+7)

Croatia đã có trận hòa kịch tính trước Bỉ để giành một tấm vé đi tiếp tại bảng F World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Croatia 0-0 Bỉ

Đúng với tính chất quan trọng của trận đấu, cả Croatia và Bỉ đều nhập cuộc với quyết tâm rất cao, hai đội liên tiếp triển khai những đường bóng tấn công đẹp mắt lên phần sân của nhau. 

Tuyển Bỉ với quyết tâm giành chiến thắng đã chủ động cầm bóng nhiều và áp đặt lối chơi. Tuy nhiên, với sự già dơ cùng bản lĩnh vốn có, Croatia đã không cho phép đối thủ đạt được ý định.

Trực tiếp Croatia 0-0 Bỉ: Lukaku từ chối cơ hội mười mươi 226613
Hiệp 1 diễn ra với thế trận cân bằng. Ảnh: GETTY

Thậm chí, Á quân World Cup 2018 còn suýt được hưởng một quả phạt đền ở phút thứ 15 sau khi hậu vệ của Bỉ phạm lỗi với cầu thủ Croatia trong vòng cấm. Tuy nhiên, ở tình huống tấn công trước đó, một cầu thủ Croatia đã rơi vào tình huống việt vị. Sau khi tham khảo VAR trọng tài đã cho ĐT Bỉ thực hiện cú phất bóng lên.

Hai đội thi đấu với tốc độ rất nhanh ở những phút sau đó nhưng vẫn không có bàn thắng được ghi. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, tuyển Bỉ đã không hề giấu giếm ý định tràn lên phần sân của Croatia nhằm đánh phủ đầu. Với sự xuất sắc của Kevin De Bruyne, hàng tá những cơ hội đã được tạo ra trước khung thành Croatia. Tuy vậy, Lukaku đã bỏ lỡ hàng tá cơ hội trong sự tiếc nuối của CĐV Bỉ.

Dù đã rất nỗ lực trong những phút cuối nhưng Quỷ đỏ châu Âu vẫn không thể một lần tìm được mảnh lưới của thủ môn Livakovic. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng.

Trực tiếp Croatia 0-0 Bỉ: Lukaku từ chối cơ hội mười mươi 226611
Lukaku liên tiếp phung phí cơ hội trong hiệp 2. Ảnh: GETTY

Với kết quả trên, Croatia đã chính thức có một tấm vé bước vào vòng 16 đội. Trong khi tuyển Bỉ đã phải xách vali về nước với kết quả thất vọng.

Tường thuật Croatia vs Bỉ

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT