Quảng cáo

Video bàn thắng Anh 0-0 Mỹ: Thất vọng toàn tập

Thứ bảy, 26/11/2022 04:54 AM (GMT+7)

Đội tuyển Anh đã có trận đấu khó khăn trước Mỹ tại lượt trận thứ 2 bảng B World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Anh 0-0 Mỹ

Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng ĐT Anh đã nhập cuộc khá lúng túng trước sự chủ động của người Mỹ. Suốt 30 phút thi đấu đầu tiên, Tam Sư đã không thể gây được sức ép lên phần sân đối phương. 

Thi đấu bế tắc, ĐT Anh còn suýt phải vào lưới nhặt bóng sau pha dứt điểm trúng xà ngang của Pulisic ở phút 32. Mặc dù đã có những dấu hiệu tích cực ở cuối hiệp 1, nhưng Southgate và các học trò vẫn tỏ ra bất lực trước hàng phòng ngự thi đấu tập trung của đội bóng Xứ cờ hoa.

Trực tiếp Anh 0-0 Mỹ: Harry Kane bỏ lỡ đáng tiếc!-223306
Tuyển Anh đã gặp khó khăn trước Mỹ trong hiệp 1. Ảnh: GETTY

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, cả Anh và Mỹ đều có những tình huống ăn miếng trả miếng cực kỳ hấp dẫn. Nếu Tam Sư thể hiện sự vượt trội ở khả năng kiểm soát bóng và tấn công biên thì Mỹ lại cho thấy sự lì lợm và những pha dàn xếp phản công nhanh cực kỳ nguy hiểm.

Mặc dù đã có những sự điều chỉnh ở nửa cuối hiệp 2, nhưng ĐT Anh vẫn tỏ ra bế tắc trước tinh thần thi đấu quật cường của đội bóng Bắc Mỹ. Trọng tài nổi hồi còi kết thúc 90 phút thi đấu mà không có bàn thắng nào được ghi. Hai đội buộc phải chia điểm một cách đầy đáng tiếc.

Trực tiếp Anh vs Mỹ, 2h00 ngày 26/11

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT