Quảng cáo

Sư tử ngoại cảm dự đoán kết quả Anh vs Pháp: Tỷ lệ đúng 90%

Thứ sáu, 09/12/2022 09:52 AM (GMT+7)

Mới đây, một chú sư tử tiên tri có tên là Chao Boy đã trổ tài dự đoán đội nào sẽ chiến thắng trong trận tứ kết World Cup 2022 giữa Anh và Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Theo những người trông coi vườn thú ở Khon Khaen, Thái Lan, Chao Boy có tỷ lệ dự đoán thành công 90% trên sân cỏ. Và mới đây, chú sư tử chín tuổi đã trổ tài tiên tri các đội giành chiến thắng tại World Cup 2022 bằng cách chộp lấy những chiếc đùi gà được treo dưới hai lá cờ quốc gia tranh tài.

Sư tử ngoại cảm dự đoán kết quả Anh vs Pháp: Tỷ lệ đúng 90% 229968
Sư tử cân nhắc trước khi chọn đội nào sẽ giành chiến thắng.
Sư tử ngoại cảm dự đoán kết quả Anh vs Pháp: Tỷ lệ đúng 90% 229969
Chao Boy nhảy lên phần lá cờ Pháp, dự đoán Les Bleus là người chiến thắng trong cuộc đụng độ sắp tới.

Trong lần dự đoán kết quả trận đấu giữa Anh và Pháp tại tứ kết World Cup 2022, những cảnh quay cho thấy Chao Boy đã nhảy lên phần đùi gà có chứa cờ Pháp và ngấu nghiến ăn, điều đó đồng nghĩa với việc chú sư tử này đã dự đoán phần thắng sẽ nghiêng về Les Bleus ở trận đấu sắp tới.

Chủ sở thú, ông Narongwit Chodchoy cho biết khả năng tiên tri thành công của chú sư tử này là phi thường và có tỷ lệ chính xác lên đến 90%.

Ông Chodchoy cho hay: “Chao Boy luôn được coi là một cái tên uy tín trong việc dự đoán kết quả bóng đá. Cho dù đó là World Cup, Euro hay các trận đấu bóng đá lớn khác, nó vẫn có thể dự đoán chính xác 80 hoặc 90%".

Trước đó, chú sư tử ngoại cảm này cũng đã chọn những cái tên sẽ có tấm vé đi tiếp tại tứ kết. Cụ thể, Chao Boy chọn Argentina vượt Hà Lan, Brazil thắng Croatia và Maroc loại Bồ Đào Nha.

Sư tử ngoại cảm dự đoán kết quả Anh vs Pháp: Tỷ lệ đúng 90% 229970
Chao Boy gần đây đã chọn Argentina thay vì Hà Lan.

Anh sẽ đối đầu với Pháp tại Sân vận động Al Bayt ở thành phố Al Khor vào lúc 2h00 ngày 11/12 (theo giờ Việt Nam). Đây là trận đấu được mong chờ bậc nhất tại vòng tứ kết năm nay bởi sức hút của hai đội là cực kỳ lớn cùng với đó là màn so tài của hàng loạt những ngôi sao hàng đầu thế giới.

ĐT Bồ Đào Nha chính thức chia tay 2 trụ cột tại World Cup 2022

Thơ hay dự đoán kết quả tứ kết World Cup 2022

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT