Quảng cáo

Siêu máy tính dự đoán Pháp vs Ma Rốc: Tiếp tục địa chấn?

Thứ tư, 14/12/2022 23:49 PM (GMT+7)

Siêu máy tính Five Thirty Eight tiếp tục dự đoán kết quả trận bán kết World Cup 2022 giữa Pháp và Ma Rốc lúc 02h00 ngày 15/12 (giờ Việt Nam).

Nghe nội dung bài viết

  • Cặp đấu: Pháp vs Ma Rốc
  • Thời gian: 02h00 ngày 15/12
  • Kênh phát sóng: VTV3, VTV Cần Thơ

Rạng sáng ngày 15/12 (theo giờ Việt Nam), trận đấu rất được mong đợi tại bán kết World Cup 2022 giữa Pháp và Ma Rốc sẽ được diễn ra trên SVĐ Al Bayt.

ĐT Pháp đang phô diễn sức mạnh khủng khiếp bằng những chiến thắng dễ trước các đối thủ tại World Cup năm nay. Trận thua bất ngờ trước Tunisia ở lượt đấu cuối vòng bảng dường như chỉ là một "tại nạn". Ở trận đấu đó, HLV Deschamps đã chủ động tung ra hàng loạt những cầu thủ dự bị vì đã chắc suất có một tấm vé đi tiếp.

Sức mạnh của những chú gà trống Gô-loa được thể hiện rõ ràng bằng trận thắng hủy diện 3-1 trước Ba Lan ở vòng 16 đội và hạ đo ván ĐT Anh 2-1 ở tứ kết. Les Bleus đang rất tự tin trong công cuộc bảo vệ ngôi vương của mình.

Siêu máy tính dự đoán Pháp vs Ma Rốc: Tiếp tục địa chấn? 231441
Pháp sẽ đối đầu Ma Rốc ở bán kết World Cup 2022. Ảnh: Internet

Trong khi đó, ĐT Ma Rốc vẫn đang viết tiếp câu chuyện lịch sử của mình bằng hàng loạt những cơn địa chấn tại World Cup 2022. Từ vượt mặt 2 ông lớn là Bỉ và Croatia để đứng đầu bảng F cho đến việc lần lượt tiễn Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha về nước ở vòng 1/8 và tứ kết.

Với lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ khoa học, đại diện châu Phi hoàn toàn có cơ sở để tiếp tục tạo nên cơn địa chấn trước Pháp và có lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở trận chung kết World Cup.

Mới đây, một siêu máy tính có tên Five Thirty Eight đã đưa ra những dự đoán cụ thể của mình về trận đấu ở vòng bán kết World Cup 2022 giữa Pháp và Ma Rốc. Theo đó, Five Thirty Eight đã phân tích và chỉ ra rằng đại diện châu Âu là đội được đánh giá cao hơn với 66% cơ hội giành chiến thắng. Con số này với Ma Rốc là 33%.

Siêu máy tính dự đoán Pháp vs Ma Rốc: Tiếp tục địa chấn? 231437
Siêu máy tính dự đoán Pháp sẽ thắng Ma Rốc ở bán kết.

Đây là những con số đưa ra hoàn toàn hợp lý khi trên thực tế Pháp vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với Ma Rốc.

Với cách phân tích dựa trên công nghệ và những số liệu thống kê chuẩn xác, siêu máy tính Five Thirty Eight thường xuyên đưa ra những dự đoán chính xác về kết quả các trận đấu. Trước đó, siêu máy tính này cũng thực hiện những dự đoán tương tự ở các giải đấu trước đó, bao gồm cả World Cup 2014 và World Cup 2018.

Lịch sử đối đầu Pháp vs Ma Rốc, 2h00 ngày 15/12

Mối quan hệ đặc biệt của Mbappé và Hakimi (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT