Quảng cáo

Danh sách tập trung ĐT Brazil: Đầy rẫy những quyết định khó hiểu của HLV Tite

Thứ bảy, 10/09/2022 08:46 AM (GMT+7)

Mới đây HLV Tite đã công bố danh sách cầu thủ sẽ tập trung trong giai đoạn Fifa Days sắp tới. Đáng chú ý danh sách đã vấp phải khá nhiều tranh cãi từ người hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Brazil sẽ có 2 trận đấu giao hữu trước đội tuyển Ghana và Tunisia trên sân nhà vào cuối tháng 9. Đây sẽ là 2 trận đấu cuối cùng của Selecao trước khi chính thức bước vào chiến dịch World Cup tại Qatar. Mới đây, HLV trưởng Tite đã công bố danh sách 30 cầu thủ sẽ tham gia vào 2 trận giao hữu này.

Ở vị trí thủ môn, không có gì đáng chú ý khi vẫn xuất hiện 3 thủ môn với sự xuất hiện của Ederson, Alisson và Weverton. Dù vậy ở vị trí hậu vệ cánh, chỉ có duy nhất 1 cái tên bên hành lang cánh phải là Danilo và 2 cái tên bên trái là Telles và Danilo.

Lộ diện danh sách tập trung của đội tuyển Brazil: Đầy rẫy những quyết định khó hiểu của HLV Tite 184909
Danilo là cái tên hậu vệ cánh phải duy nhất được Tite gọi lên trong đợt tập trung lần này

Đây là 2 trận đấu giao hữu cuối cùng trước World Cup và HLV Tite đang gây tranh cãi khi chỉ tập trung duy nhất 3 hậu vệ cánh và tập trung quá nhiều cái tên trên hàng công. Cụ thể ông đã gọi tới 9 cái tên cho tuyến tiền đạo của Selecao.

Những cái tên quen thuộc như Vinicius, Raphinha, Neymar, Richarlison, Rodrygo, Firmino vẫn sẽ góp mặt. Trong khi đó, bản hợp đồng bom tấn 100 triệu Euro là Antony cũng sẽ có lần thứ 3 xuất hiện tại đội tuyển cùng với Matheus Cunha và Pedro.

Lộ diện danh sách tập trung của đội tuyển Brazil: Đầy rẫy những quyết định khó hiểu của HLV Tite 184911
5 cái tên đáng chú ý trên hàng công của tuyển Brazil trong 2 trận đấu giao hữu sắp tới

Đáng chú ý bộ đôi Martinelli và Gabriel Jesus đã không có tên trong danh sách này dù đang chơi rất thăng hoa tại Arsenal. Trong 9 cái tên trên hàng công, xuất hiện tới 6 cầu thủ đá cánh và chỉ có 3 người đá ở trung tâm. Không bất ngờ khi có sự tranh cãi của NHM dành cho Tite trong bản danh sách này.

Lộ diện danh sách tập trung của đội tuyển Brazil: Đầy rẫy những quyết định khó hiểu của HLV Tite 184912
Lộ diện danh sách tập trung của đội tuyển Brazil: Đầy rẫy những quyết định khó hiểu của HLV Tite 184912

Đã có ý kiến cho rằng HLV Tite vẫn rất bảo thủ trong những lần tập trung trước đây và đến thời điểm hiện tại, điều đó 1 lần nữa lại được nhắc đến. Brazil với đội hình rất nhiều ngôi sao sẽ được kì vọng rất lớn tại kì World Cup lần này với mục tiêu lần thứ 6 lên đỉnh thế giới.

Lộ diện danh sách tập trung của đội tuyển Brazil: Đầy rẫy những quyết định khó hiểu của HLV Tite 184916
Danh sách tập trung của tuyển Brazil, quyết định được cho là khá bảo thủ đến từ HLV Tite

Áp lực cho HLV Tite đang là rất lớn ở thời điểm hiện tại và nhiều khả năng ông sẽ phải rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng của đội tuyển Brazil nếu không thể có được thành tích cao nhất tại Qatar mùa đông này.

Thi đấu thất vọng trước Real Sociedad, Ronaldo tiếp tục đón nhận tin 'sét đánh' đầu tiên trong sự nghiệp

Những sai lầm của Ten Hag trong trận thua trước Real Sociedad: 'Bị 1 lần cho nhớ'

Bàn thắng ấn tượng của Neymar vào lưới Toulouse tại PSG
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT