Quảng cáo

ĐT Uruguay vô tình đóng vai phản diện tại bảng E World Cup 2022

Thứ bảy, 03/12/2022 15:25 PM (GMT+7)

ĐT Uruguay đã chính thức phải dừng bước tại World Cup 2022. Sau khi kết thúc hiệp 1, không ai nghĩ đến việc họ sẽ bị loại nhưng khi kết thúc trận đấu, đại diện của Nam Mỹ đã nhận cái kết không thể "đắng" hơn

Nghe nội dung bài viết

ĐT Uruguay đã chính thức phải chia tay World Cup 2022 khi lượt trận cuối cùng bảng E kết thúc. Chiến thắng 2-0 trước Ghana là không đủ để giúp đại diện của Nam Mỹ đi tiếp khi Hàn Quốc đã bất ngờ đánh bại Bồ Đào Nha 2-1 ở trận đấu cùng giờ.

Trước khi lượt trận cuối cùng được diễn ra, Uruguay là tâm điểm của truyền thông khi màn "drama" 12 năm về trước với Ghana được nhắc lại; chính Suarez là nhân vật duy nhất còn xót lại trong đội hình của Uruguay tại World Cup 2010 và ĐT Ghana rất muốn trả món nợ đã vay 12 năm về trước.

ĐT Uruguay vô tình đóng vai phản diện tại bảng E World Cup 2022 227515
Trước lượt trận cuối cùng bảng E, "drama" giữa Ghana và Uruguay lại được nhắc lại và Suarez là nhân vật nhắm đến nhiều nhất

Tưởng như Uruguay đã có cái kết trọn vẹn khi Andre Ayew bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền đồng thời họ đã có 2 bàn thắng dẫn trước khi hiệp 1 kết thúc, nhưng khi kết thúc trận đấu, Suarez và các đồng đội mới là người phải rơi nước mắt chứ không phải là Hàn Quốc hay Ghana.

ĐT Uruguay vô tình đóng vai phản diện tại bảng E World Cup 2022 227516
Suarez cùng ĐT Uruguay bị loại tức tưởi bởi Hàn Quốc đã đánh bại Bồ Đào Nha ở trận đấu cùng giờ

Đội bóng Nam Mỹ có vẻ như quá tự tin vào việc Hàn Quốc không thể đánh bại Bồ Đào Nha nên đã chơi thong dong trong phần lớn trong hiệp 2. Chỉ khi nhận được tin Hàn Quốc đã chính thức có được chiến thắng, Uruguay mới tràn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng thứ 3.

Với mối thù 12 năm trước vẫn còn đó, tất nhiên Ghana sẽ không để Uruguay có được bàn thắng tiếp theo dù cả trận họ đã chơi khá hời hợt. Họ muốn kéo theo cả Uruguay chịu chung số phận phải dừng cuộc chơi tại World Cup khi các cầu thủ hàng phòng ngự chơi rất nhiệt trong khoảng gần 15 phút cuối trận đồng thời cố tình thay người để câu giờ.

ĐT Uruguay vô tình đóng vai phản diện tại bảng E World Cup 2022 227517
ĐT Ghana có thể buồn vì đã không thể có tấm vé đi tiếp nhưng có lẽ niềm vui của họ được nhân đôi khi đã góp phần không nhỏ để Uruguay bị loại 1 cách đầy cay đắng

Uruguay chính là đội đã đánh bại Bồ Đào Nha tại vòng knock out World Cup 2018 và ngày hôm qua là cơ hội không thể tốt hơn cho đội bóng châu Âu "trả thù". Họ chơi khá hời hợt trong hiệp 2 trước Hàn Quốc và bàn thua ở cuối trận chỉ là hệ quả cho lối chơi khá hời hợt của Bồ Đào Nha.

ĐT Uruguay vô tình đóng vai phản diện tại bảng E World Cup 2022 227518
Bồ Đào Nha đã chơi khá hời hợt trước Hàn Quốc và họ bị nghi vấn rằng muốn "trả thù" Uruguay trong món nợ 4 năm về trước

Uruguay đã gieo sầu cho cả Ghana và Bồ Đào Nha ở những kỳ World Cup trước đó và họ vô tình trở thành nhân vật phản diện trong lượt trận cuối của bảng E. Giờ đây họ đã nếm trải cảm giác thất bại bị chính Ghana và Bồ Đào Nha "trả thù".

ĐT Uruguay vô tình đóng vai phản diện tại bảng E World Cup 2022 227519
ĐT Uruguay đã nếm trải được cảm giác thất bại của Bồ Đào Nha và Ghana mà họ đã gieo ở những kỳ World Cup 2010 và 2014

Suarez, Cavani, Nunez cùng các đồng đội sẽ có quãng nghỉ dài hơn dự kiến trước khi tập trung trở lại tại CLB. "Mối thù" giữa họ và Ghana tại Nam Phi có lẽ sẽ kết thúc sau trận đấu ngày hôm qua khi cả 2 bên đều đã phải nhận cảm giác cay đắng của sự thất bại.

Bị loại tức tưởi, Luis Suarez tiết lộ sự thật GÂY SỐC về FIFA

Video bàn thắng Uruguay 2-0 Ghana: Thắng lợi cay đắng

Nhìn lại trận đấu Uruguay 2-0 Ghana
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT