Quảng cáo

Video bàn thắng Ecuador 1-2 Senegal: Vé đi tiếp xứng đáng

Thứ tư, 30/11/2022 00:06 AM (GMT+7)

Ecuador và Senegal đã cống hiến một màn rượt đuổi mãn nhãn và kịch tính đến phút cuối, qua đó tìm ra đội xứng đáng với tấm vé đi tiếp thứ hai tại bảng A World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Ecuador 1-2 Senegal

Bước vào trận quyết định tranh vé trực tiếp tại bảng A World Cup 2022, cả Ecuador và Senegal đều nhập cuộc khá thận trọng. Thế trận giằng co được duy trì đến gần hết hiệp 1 trước khi bước ngoặt xảy đến ở phút 42.

Trung vệ Piero Hincapie mắc sai lầm phạm lỗi với Ismaila Sarr trong vòng cấm địa. Chính tiền đạo này sau đó đã lạnh lùng đánh bại thủ thành Galindez để mở tỉ số cho Senegal.

Video bàn thắng Ecuador vs Senegal: Vé đi tiếp xứng đáng 225451
Ismaila Sarr mở tỷ số cho Senegal trên chấm phạt đền

Sang hiệp 2, Ecuador chủ động dâng cao tìm bàn gỡ nhưng áp lực của họ là chưa đủ lớn để gây khó cho hàng thủ được lãnh đạo bởi Koulibaly.

Những nỗ lực của Ecuador đã được cụ thể hóa thành bàn gỡ từ một pha phạt góc. Bóng được đưa tới chân Moises Caicedo ngay trước vòng 5m50 như chốn không người và việc còn lại là quá đơn giản với cầu thủ của Brighton.

Video bàn thắng Ecuador vs Senegal: Vé đi tiếp xứng đáng 225452
Caicedo ghi bàn gỡ hòa trong thế không bị ai kèm

Nhưng chỉ ngay tình huống sau đó, thế dẫn trước lại được Senegal tái lập. Trong một nỗ lực cản phá pha đá phạt của đối phương, Enner Valencia đã vô tình đưa bóng tới chân Koulibaly và đội trưởng Senegal tận dụng cơ hội sút tung lưới Galindez.

Video bàn thắng Ecuador vs Senegal: Vé đi tiếp xứng đáng 225453
Thủ quân Koulibaly ghi bàn ấn định chiến thắng và vé đi tiếp cho Senegal

Trong những phút còn lại, Koulibaly cùng các đồng đội đã chơi phòng ngự chắc chắn để bảo toàn thành công tỷ số, qua đó giành chiến thắng và cầm luôn tấm vé vào chơi vòng 16 đội với tư cách nhì bảng A.

BẢNG XẾP HẠNG WORLD CUP 2022

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT