Quảng cáo

Video bàn thắng Bỉ 1-0 Canada: Người hùng Courtois

Thứ năm, 24/11/2022 04:22 AM (GMT+7)

Bỉ thể hiện một bộ mặt lạ khi đối đầu với Canada ở trận ra quân World Cup 2022 và phải nhờ tới sự xuất sắc của Courtois mới có thể giữ lại 3 điểm đầy nhọc nhằn.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Bỉ vs Canada

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Canada mới là đội nắm thể chủ động đầu trận khi liên tục dồn ép khung thành Courtois. Ngay phút thứ 9, nỗ lực dứt điểm của Buchanan đã đưa bóng chạm tay Carrasco giúp cho Canada được hưởng penalty.

Đáng tiếc là Alphonso Davies sau đó đã không thể vượt qua Courtois trên chấm 11m. Mặc dù vậy, ĐT đến từ Bắc Mỹ không chùn bước và tiếp tục chơi càn lướt trong những phút tiếp theo. Bỉ mặc dù không thể áp đảo như dự đoán nhưng họ mới là đội vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của Batshuayi ở phút 44.

Video bàn thắng Bỉ vs Canada 222090
Batshuayi ghi bàn giúp Bỉ vươn lên dẫn trước

Hiệp 2 tiếp tục chứng kiến những pha bắn phá của Canada về phía khung thành của Bỉ nhưng sự xuất sắc của Courtois đã giúp cho họ không phải để lọt lưới bất kỳ bàn nào cho tới cuối trận.

Video bàn thắng Bỉ vs Canada-222089
Courtois liên tục cứu thua xuất thần giúp Bỉ bảo toàn chiến thắng

Chung cuộc Bỉ giành chiến thắng tối thiểu nhưng cũng đủ để vươn lên dẫn đầu bảng F do Croatia và Ma rốc đã cầm chân nhau trước đó.

Bảng xếp hạng World Cup hôm nay 24/11: Bất ngờ 'bảng tử thần'

Kết quả World Cup hôm nay 24/11: Bỉ 'lạ lùng', Ronaldo ra quân êm xuôi?

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT