Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán trận Ba Lan vs Ả Rập Xê Út: Niềm tin chiến thắng

Thứ bảy, 26/11/2022 01:31 AM (GMT+7)

Chú mèo tiên tri Cass không do dự khi đưa ra lựa chọn dự đoán kết quả trận Ba Lan đấu Ả Rập Xê Út thuộc khuôn khổ bảng C, World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Rõ ràng việc Argentina hay Đức và mới đây là Xứ Wales đều thất bại trước một đội bóng châu Á đã chứng minh rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra tại World Cup. Tại bảng C hiện tại, Ả Rập Xê Út mới đang là đội nhất bảng và sẽ bước vào lượt hai với sự tự tin cao.

Đối thủ của họ sẽ là tuyển Ba Lan, đội bóng đang khát điểm sau khi bị cầm hòa không bàn thắng bởi Mexico ở lượt ra quân. Kết quả dù có nghiêng về phía đội tuyển nào cũng sẽ khiến cho cục diện bảng đấu trở nên thú vị và khó lường hơn bao giờ hết.

du-doan-ba-lan-a-rap
ĐT Ả Rập Xê Út được kỳ vọng sẽ là ngựa ô của World Cup năm nay

Đầu tàu của Ba Lan trận này vẫn là Lewandowski, mục tiêu hàng đầu là đưa ĐTQG giành chiến thắng đầu tay nhưng anh cũng có tham vọng riêng đó là ghi bàn đầu tiên tại sân chơi World Cup.

Lịch sử đang đứng về phía họ khi mà Ả Rập Saudi đã thua 9/10 trận đấu tại World Cup trước đó khi gặp các đối thủ châu Âu, bao gồm cả 8 trận thua liên tiếp gần nhất.

du-doan-ba-lan-a-rap
Lewandowski sẽ hướng tới mục tiêu mở tài khoản tại World Cup

Rõ ràng biến số là vẫn có nhưng không thể phủ nhận rằng Ba Lan được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, chú mèo tiên tri Cass lại muốn đặt niềm tin vào Ả Rập Xê Út, với hy vọng đại điện châu Á sẽ tiếp tục gây bất ngờ để trở thành ngựa ô tại World Cup năm nay.

Dự đoán tỉ số Ba Lan vs Ả Rập Xê Út

Dựa trên phân tích dữ liệu tổng hợp từ phong độ và chỉ số của cầu thủ cũng như cả hai đội, một số chuyên trang quốc tế đã đưa ra dự đoán tỉ số trận Ba Lan vs Ả Rập Xê Út như sau:

  • Sportsmole: Ba Lan 1-1 Ả Rập Xê Út
  • Sportskeeda: Ba Lan 1-1 Ả Rập Xê Út
  • Whoscored: Ba Lan 1-1 Ả Rập Xê Út
  • Evening Standard: Hòa 0-0

Mọi nhận định hay dự đoán tỉ số trận Ba Lan vs Ả Rập Xê Út chỉ mang tính chất tham khảo!

Nhận định, dự đoán tỉ số Pháp vs Đan Mạch: Giành vé sớm?

Nhận định, dự đoán tỉ số Argentina vs Mexico: Khó cho Messi

Lewandowski ghi 5 bàn trong 9 phút (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT