Quảng cáo

Đội hình ra sân Argentina vs Pháp: Thay đổi phút chót

Chủ nhật, 18/12/2022 20:35 PM (GMT+7)

Argentina và Pháp tung ra đội hình mạnh nhất với đầu tàu là Messi và Mbappe để quyết thắng trong trận chung kết World Cup 2022, diễn ra vào 22h00 hôm nay 18/12.

Nghe nội dung bài viết

XEM TRỰC TIẾP ARGENTINA VS PHÁP TẠI ĐÂY

Đội hình ra sân Argentina vs Pháp

Đội hình ra sân của Argentina có sự thay đổi vào phút chót, Marcos Acuna sẽ nhường chỗ cho Tagliafico ở vị trí hậu vệ cánh trái.

  • Argentina: Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Tagliafico; Di Maria, de Paul, Fernandez, Mac Allister; Messi, Alvarez
Đội hình ra sân Argentina vs Pháp: Thay đổi phút chót 233380

Pháp: Lloris; Koundé, Varane, Upamecano, Theo Hernandez; Griezmann, Tchouaméni, Rabiot; Dembélé, Giroud, Mbappé.

Đội hình ra sân Argentina vs Pháp: Thay đổi phút chót 233381

Đội hình mạnh nhất của Argentina

Trong một trận đấu vô cùng quan trọng như chung kết World Cup, sự ổn định phải được đặt lên hàng đầu. Đứng trước khung gỗ vẫn sẽ là thủ thành Emiliano Martinez cùng cặp trung vệ Otamendi và Romero. Ở cánh trái họ đón chào sự trở lại của Marcos Acuna sau án treo giò. Kết hợp cùng chân chạy của Sevilla sẽ là Molina trong khi Montiel cũng là một phương án tốt, thậm chí nhỉnh hơn về phòng ngự.

Ở trung tuyến, cặp đôi Enzo Fernandes và Mac Allister vẫn sẽ được tin tưởng sau những màn thể hiện ấn tượng vừa qua. Vị trí còn lại sẽ thuộc về chàng cận vệ chăm chỉ Rodrigo De Paul.

messi-argentina-world-cup
Messi vẫn sẽ đóng vai trò trung tâm lối chơi và là đầu tàu của Argentina trong trận chung kết tại Lusail

Đóng vai trò trung tâm lối chơi của Albicelestes không ai khác ngoài Lionel Messi, người đã có 5 bàn và 3 kiến tạo tại World Cup 2022 và được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận chung kết. El Pulga vẫn sẽ được chơi tự do để phát huy hết những khả năng thiên phú của anh. 

Trong khi đó chơi cao nhất sẽ là chân sút trẻ đã ghi 4 bàn cho Argentina tại giải đấu năm nay, Julian Alvarez kết hợp với 'thiên thần' Di Maria, cho khả năng đột biến từ những pha đi bóng hay quả tạt từ cánh.

doi-hinh-argentina-vs-phap-chung-ket-world-cup
Đội hình mạnh mạnh nhất Argentina đấu Pháp

Đội hình mạnh nhất của Pháp

Ở bên kia sân, khung thành của Gà Trống Gaulois vẫn sẽ được trấn giữ bởi đội trưởng Hugo Lloris, người đã chơi xuất thần trong hai trận đấu gặp Anh và Maroc trước đó. Cặp trung vệ chào đón sự trở lại của Upamecano chơi bên cạnh Varane trong khi cặp cánh sẽ là Theo Hernandez và Kounde.

Bộ đôi tiền vệ bao gồm Tchouameni, Adrien Rabiot sẽ kết hợp cùng Griezmann - số 7 là một trong những cầu thủ có màn trình diễn toàn diện nhất từ đầu giải, trong cả tấn công lẫn phòng thủ.

doi-hinh-argentina-vs-phap-chung-ket-world-cup
Bộ ba tấn công của Pháp gồm Giroud - Griezmann - Mbappe đang chơi rất hay tại World Cup 2022 này

Les Bleus cực mạnh trong những pha phản công bởi họ đang sở hữu cặp chạy cánh siêu tốc độ gồm Dembele và Mbappe. Tiền đạo 23 tuổi (5 bàn, 2 kiến tạo) sau hai trận tịt ngòi sẽ quyết tâm nổ súng trận này nhằm đua danh hiệu Vua phá lưới với Messi. Và mảnh ghép cuối cùng sẽ là Giroud, tiền đạo xuất sắc nhất mọi thời đại của ĐT Pháp, và cũng đã ghi 4 bàn tại World Cup 2022.

doi-hinh-argentina-vs-phap-chung-ket-world-cup
Đội hình mạnh nhất Pháp đấu Argentina

Đội hình dự kiến Argentina vs Pháp

  • Argentina (4-3-3):  Emi Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Acuna; De Paul, Fernandez, Mac Allister; Di Maria, Messi, Alvarez.
  • Pháp (4-3-3):  Lloris; Kounde, Varane, Upamecano,Theo Hernandez; Griezmann, Tchouameni, Rabiot; Dembele, Giroud, Mbappe.

Lịch sử đối đầu Argentina vs Pháp: Nợ chồng thêm nợ

Hành trình vào chung kết World Cup 2022 của ĐT Pháp (One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT