Quảng cáo

Video bàn thắng Úc 1-0 Tunisia: Châu Á lại mở hội

Thứ bảy, 26/11/2022 19:05 PM (GMT+7)

ĐT Úc tiếp tục giúp người hâm mộ châu Á có dịp ăn mừng khi giành thắng lợi quan trọng trước Tunisia ở lượt trận thứ 2 bảng D World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Úc 1-0 Tunisia

Sau thất bại 1-4 trước Pháp ở trận ra quân, Úc buộc lòng phải giành 3 điểm trước Tunisia ở lượt trận thứ hai bảng D World Cup 2022mới mong có cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp.

Quyết tâm của đại diện châu Á sớm được thể hiện sau tiếng còi khai cuộc. Các học trò của HLV Graham Arnold tràn lên tấn công và sớm có bàn mở tỉ số do công của Duke ở phút 23.

Video bàn thắng Úc - Tunisia: Châu Á 223577
Úc giành thắng lợi quan trọng trước Tunisia

Nhận bàn thua, Tunisia xốc lại tinh thần và gây sức ép ngược trở lại. Dẫu vậy, những pha dứt điểm cuối cùng của đội tuyển châu Phi vẫn thiếu chính xác để gỡ hòa.

Sang hiệp 2, thế trận giằng co được hai bên tạo lập. Tunisa nỗ lực đẩy cao tấn công nhưng gặp khó trước hàng thủ kỷ lục của Úc. Trong khi đó, đội tuyển xứ chuột túi cũng có những pha phản công đáng chú ý.

Tình huống đáng tiếc nhất phải kể đến pha băng vào hụt bóng của Leckie ở phút 70. Tỷ số 1-0 được giữ đến hết trận. Úc giành thắng lợi quan trọng để nuôi hy vọng cạnh tranh vé vào vòng 1/16 World Cup 2022.

Thắng nghẹt thở, ĐT Úc khiến Tunisia 'đặt một chân' ra khỏi World Cup 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT