Quảng cáo

Video bàn thắng Pháp 0-1 Tunisia: Ngẩng cao đầu!

Thứ năm, 01/12/2022 00:25 AM (GMT+7)

ĐT Tunisia có thắng lợi rất bất ngờ trước nhà ĐKVĐ Pháp ở lượt trận cuối bảng D World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Pháp 0-1 Tunisia

Do đã có vé sớm vào vòng 1/8 World Cup 2022, Pháp chỉ tung ra đội hình dự bị khi gặp Tunisia ở lượt trận cuối bảng D. Điều này khiến cho nhà đương kim vô địch khá lép vế trước đối thủ đang nỗ lực chiến thắng để nuôi cơ hội đi tiếp.

45 phút đầu tiên cho thấy sự lấn lướt của Tunisia khi tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn trước Pháp. Sang hiệp 2, nỗ lực ép sân của đại diện châu Phi đã đem lại kết quả.

Phút 58, tận dụng sai lầm của Fofana bên phía ĐT Pháp, đội trưởng Wahbi Khazri nỗ lực vượt qua một rừng cầu thủ và ghi bàn thắng quý giá cho Tunisia.

Video bàn thắng Pháp 0-1 Tunisia: 226095

Nhận bàn thua, ĐT Pháp buộc phải tung những quân bài chủ chốt như Mbappe, Rabiot vào sân. Dẫu vậy, thế trận tấn công vẫn không được cải thiện.

Phút 90+8, Griezmann có pha dứt điểm bóng sống bằng chân phải trong vòng cấm tung lưới Tunisia, nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài từ chối công nhận bàn thắng cho ĐT Pháp vì lỗi việt vị.

Tỷ số 1-0 được giữ đến khi hết trận. Dù thua nhưng Pháp vẫn duy trì được ngôi đầu bảng D, trong khi Tunisia có thể ngẩng cao đầu rời giải với 1 thắng lợi tại World Cup 2022.

Đội hình ra sân chính thức Pháp vs Tunisia

  • Pháp: Mandanda, Camavinga, Konate, Varane, Disabi, Veretout, Tchouameni, Fofana, Coman, Kolo Muani, Guenzouzi
  • Tunisia: Dahmen, Talbi, Ghandri, Meriah, Maaloul, Laidouni, Skhiri, Kechrida, Ben Romdhane, Slimane
Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT