Quảng cáo

Thêm một sao ĐT Anh rời đội giữa World Cup 2022

Thứ ba, 06/12/2022 20:30 PM (GMT+7)

Đội tuyển Anh tiếp tục thiếu vắng lực lượng với sự ra đi của một trụ cột trong hành trình tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Anh tỏ ra áp đảo hoàn toàn Senegal ở vòng 1/8 World Cup 2022 và giành thắng lợi 3-0 đầy thuyết phục, qua đó thẳng tiến vào Tứ kết chạm trán Pháp. Jordan Henderson, Harry Kane và Bukayo Saka là những người lập công cho Tam Sư.

Đáng chú ý, ĐT Anh đã có biến động lớn về mặt lực lượng ngay trước thềm trận gặp Senegal. Theo đó, sau trung vệ Ben White, thêm một trụ cột Tam Sư bất ngờ rời đội tuyển trong thời gian World Cup 2022 vẫn đang diễn ra.

Cụ thể, tiền đạo Raheem Sterling là trường hợp mới nhất của ĐT Anh xin phép tạm thời rời khỏi đại bản doanh của đội. Chân sút thuộc biên chế Chelsea bày tỏ nguyện vọng không tham dự vòng 1/8 World Cup 2022 để giải quyết chuyện gia đình.

Thêm một sao ĐT Anh rời đội giữa World Cup 2022 228168
Sterling bất ngờ rời ĐT Anh trước vòng 1/8 World Cup 2022

Báo giới xứ sương mù tiết lộ Sterling được cho là đã nhanh chóng lên máy bay trở rời Qatar về Anh lo việc riêng. Khả năng tiền đạo 27 tuổi tiếp tục thi đấu ở World Cup 2022 vẫn còn bỏ ngỏ.

Chia sẻ với báo giới, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh cho biết Sterling vẫn nằm trong hàng ngũ của Tam Sư. Dù vậy, việc cầu thủ này có thể ra sân được hay không vẫn cần trao đổi thêm.

"Tôi đã trao đổi với Sterling sáng nay, nhưng có lẽ tôi không phải người thích hợp để giúp cậu ấy lúc này. Sterling sẽ trở về nhà để giải quyết mọi chuyện. Sau khi cậu ấy trở lại, chúng tôi sẽ làm việc với nhau rõ ràng hơn", vị thuyền trưởng ĐT Anh nói trước trận gặp Senegal.

Thêm một sao ĐT Anh rời đội giữa World Cup 2022 228170
HLV tuyển Anh bỏ ngỏ khả năng Sterling tiếp tục đá World Cup

Sterling đã thi đấu tổng cộng 139 phút trong hai trận đấu của ĐT Anh với Iran và Mỹ ở vòng bảng, ghi 1 bàn trong thắng lợi 6-2 của Tam Sư trước Iran. Cựu tiền đạo của Man City không được sử dụng khi HLV Southgate thực hiện những thay đổi cho trận đấu cuối vòng bảng với xứ Wales.

Trước đó, rạng sáng 1/12, LĐBĐ Anh (FA) tuyên bố trung vệ Ben White đã rút khỏi đội hình đội tuyển Anh vì lý do cá nhân. Các nguồn tin cũng cho biết ngôi sao của Arsenal sẽ không quay trở lại đá World Cup 2022.

Ben White chưa thi đấu phút nào ở World Cup 2022. Tuyên bố của FA về việc White rời đội gây sốc cho giới hâm mộ. Rất hiếm trường hợp một cầu thủ giữa chừng bỏ giải đấu lớn như World Cup mà không vì lý do chấn thương. "Lý do cá nhân" của White vì vậy trở thành đề tài bàn tán và thuyết âm mưu.

Hủy diệt nhà vô địch châu Phi, ĐT Anh 'gửi lời chào' người Pháp ở vòng Tứ kết

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT