Quảng cáo

Hậu vệ tuyển Anh đã có cách 'bắt chết' Mbappe

Thứ năm, 08/12/2022 17:30 PM (GMT+7)

Hậu vệ Kyle Walker của ĐT Anh khẳng định đã có phương án để ngăn cản Kylian Mbappe khi chạm trán Pháp ở Tứ kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi dễ dàng đánh bại Senegal 3-0, ĐT Anh sẽ đối diện thử thách cực lớn ở Tứ kết World Cup 2022. Nhiệm vụ hàng đầu của Tam Sư là phải kiềm tỏa sức công phá của ngòi nổ số 1 Kylian Mbappe.

Tiền đạo ĐT Pháp hiện đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" tại World Cup 2022 với 5 bàn thắng. Tốc độ khủng khiếp của Mbappe là nỗi kinh hoàng với hàng phòng ngự mọi đội bóng.

Ở trận đấu sắp tới, hậu vệ cánh Kyle Walker sẽ trở lại đội hình ĐT Anh và nhiều khả năng đảm nhiệm vai trò ngăn chặn Mbappe. Mới đây, ngôi sao đang khoác áo Man City đã bày tỏ sự tự tin khi phải đối đầu chân sút tuyển Pháp.

Hậu vệ ĐT Anh đã có cách 'bắt chết' Mbappe 229825
Kyle Walker sẽ đảm nhiệm vai trò ngăn chặn Mbappe (Ảnh: Extra)

Trả lời họp báo trước trận, Kyle Walker cho biết: “Mbappe là một trong những cầu thủ giỏi nhất, nếu không muốn nói là giỏi nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Đó (ngăn chặn Mbappe - PV) sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Bạn phải sử dụng đầu óc. Tôi không thể theo sát Mbappe như với những đối thủ khác. Tôi nhớ có lần đối đầu với Theo Walcott (một cầu thủ tốc độ khác - PV), tôi đã tiến rất gần đến anh ấy rồi đột nhiên anh ấy lại tụt lại phía sau. Đó là một bài học".

Hậu vệ ĐT Anh nhấn mạnh: "Dù vậy, trận đấu sắp tới không phải là Anh vs Mbappe, nó là Anh vs Pháp - một trận đấu của cả tập thể. Chúng tôi tôn trọng việc Mbappe là một cầu thủ giỏi và có phong độ tốt nhưng tôi sẽ không trải thảm đỏ cho cậu ấy ghi bàn".

Video bàn thắng Pháp 3-0 Ba Lan: Màn độc diễn của Mbappe! 228065
Mbappe đang thể hiện phong độ cực cao tại World Cup 2022

"Pháp là những nhà vô địch thế giới. Họ có sự tôn trọng mà họ xứng đáng. Nhưng tôi có thể đảm bảo rằng đây sẽ không phải là sân khấu để họ trình diễn. 

ĐT Anh cũng có những tài năng tuyệt vời. Những bàn thắng chúng tôi đã ghi, những trận giữ sạch lưới. Chúng tôi chỉ tiến về phía trước với điều đó. Họ phải lo lắng về chúng tôi, chứ không chỉ chúng tôi lo lắng về họ", Kyle Walker kết lời.

Trận đấu Tứ kết World Cup 2022 giữa Anh và Pháp sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 11/12.

Sao ĐT Anh báo tin vui sau vụ bị 'đạo chích' tấn công

Bạn chọn đội nào vào Bán kết World Cup 2022?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT