Quảng cáo

Video bàn thắng Ma Rốc 2-1 Canada: Giành vé đi tiếp

Thứ năm, 01/12/2022 23:55 PM (GMT+7)

Ma Rốc đã có được chiến thắng trước ĐT Canada ở lượt trận cuối cùng bảng F để chính thức giành vé đi tiếp tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Ma Rốc 2-1 Canada

Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng bảng F, ĐT Ma Rốc được xem là lợi thế nhất trong cuộc đua giành lấy tấm vé tham dự vòng 1/8 World Cup 2022. Theo đó, với việc có được 4 điểm sau hai lượt trận, Ziyech và các đồng đội chỉ cần 1 điểm trước Canada là sẽ chính thức giành vé đi tiếp bất chấp kết quả của trận đấu cùng giờ giữa Croatia vs Bỉ.

Với lực lượng vượt trội so với Canada, Ma Rốc đã nhanh chóng cụ thể hóa quyết tâm của mình ngay ở phút thứ 4. Thủ thành Borjan có pha phá bóng lỗi. Bóng tìm đến đúng chân của Ziyech và cầu thủ thuộc biên chế Chelsea đã thực hiện một pha lốp bóng đẳng cấp tung lưới đối thủ.

[Downloader.la]-6388d15d13aa2
Ziyech ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Ma Rốc. (Ảnh: Getty)

Có được bàn thắng dẫn trước, Ma Rốc càng thi đấu càng hay. Phút thứ 23, cách biệt đã được nhân đôi cho đại diện đến từ châu Phi. Nhận pha phát động tấn công từ sân nhà của Hakimi, Nesyri bứt tốc trước khi dứt điểm đập đất tung lưới thủ thành Canada.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi những phút cuối hiệp 1, ĐT Canada đã có được bàn rút ngắn cách biệt. 

Ở hiệp thi đấu thứ 2, cả hai đội dù rất nỗ lực tuy nhiên đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Với tỉ số này, Ma Rốc đã chính thức giành vé đi tiếp với ngôi nhất bảng.

Vừa giành vé đi tiếp, HLV Argentina bất ngờ lên tiếng chỉ trích FIFA

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT