Quảng cáo

Messi tuyên bố điều đặc biệt, sẵn sàng 'thách thức' tất cả tại World Cup 2022

Thứ ba, 22/11/2022 13:57 PM (GMT+7)

Leo Messi đã sẵn sàng cho hành trình chinh phục chiếc cúp vàng danh giá tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau một thời gian dài chờ đợi, World Cup 2022 cuối cùng cũng đã khởi tranh tại Qatar. Đây được xem là kỳ World Cup cuối cùng của nhiều ngôi sao trong làng bóng đá hiện đại, bao gồm cả Messi.

Leo Messi đã có được một sự nghiệp lẫy lừng với vô vàn những danh hiệu từ cá nhân đến tập thể. Tuy nhiên, trong bộ sưu tập đồ sộ của mình, chân sút người Argentina vẫn còn thiếu chiếc cúp vàng World Cup. Chính vì thế, Messi ở Qatar với ước nguyện lớn nhất là lên ngôi vô địch.

Ở trận đầu ra quân, ĐT Argentina sẽ đụng độ với "ông lớn" châu Á - ĐT Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, đây dường như không phải là đối thủ xứng tầm với nhà vô địch Copa America.

Messi tuyên bố điều đặc biệt, sẵn sàng hoàn thành ước mơ lớn tại World Cup 2022 220750
Messi và các đồng đội sẽ đụng độ với Ả Rập Xê Út ở trận ra quân. (Ảnh: Getty)

Chia sẻ trước trận đấu ra quân ở VCK World Cup 2022 gặp ĐT Ả Rập Xê Út, siêu sao sinh năm 1987 cho biết: "Tôi muốn xác nhận rằng tôi rất ổn, cả về thể chất và tinh thần. Tôi đang tận hưởng từng khoảnh khắc tại World Cup.

Đây có lẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của tôi và là cơ hội cuối để tôi thực hiện được ước mơ lớn nhất đời mình là vô địch World Cup.

Argentina đang có một tập thể như năm 2014: Đoàn kết và rất hiểu nhau. Thật tốt khi toàn đội đến với World Cup bằng một phong độ cao và nó tạo ra một niềm tin rất mãnh liệt".

[Downloader.la]-637bd1afd3803
Messi sẵn sàng cho hành trình chinh phục chức vô địch World Cup 2022. (Ảnh: Getty)

Nhận xét về trận đấu gặp Ả Rập Xê Út, cầu thủ thuộc biên chế PSG cho biết: "Đây sẽ là một trận đấu khó khăn bởi nó là khởi đầu. Lo lắng và hồi hộp tồn tại ở mọi cầu thủ, đặc biệt là những cầu thủ lần đầu được tham dự. Tôi đã nói với họ rằng hãy bước vào trận đấu với sự tận hưởng trải nghiệm quý giá này. Bản thân tôi đã không được tận hưởng những trải nghiệm như thế ở độ tuổi của họ".

Ở VCK World Cup 2022, ĐT Argentina nằm cùng bảng với Ả Rập Xê Út, Mexico và Ba Lan. Sau khi trận đấu với Ả Rập Xê Út khép lại, Messi và các đồng đội sẽ đụng độ với Mexico ở lượt trận thứ 2.

'Sao mai' tỏa sáng, ĐT Hà Lan nhọc nhằn đánh bại nhà vô địch châu Phi

Messi và hành trình tại sân chơi World Cup (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT