Quảng cáo

Messi gạch tên Bồ Đào Nha, chọn 4 đội xuất sắc nhất World Cup 2022

Thứ hai, 05/12/2022 10:24 AM (GMT+7)

Messi đã đưa ra những dự đoán cho riêng mình về bốn cái tên xuất sắc nhất sẽ góp mặt ở bán kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Đến thời điểm hiện tại, 8 cái tên xuất sắc nhất VCK World Cup 2022 đã dần lộ diện. Theo đó, với những chiến thắng thuyết phục trước Mỹ, Australia, Senegal và Ba Lan, bốn đội bóng là Hà Lan, Argentina, Anh và Pháp sẽ góp mặt ở tứ kết. Bốn đội bóng còn lại được xác định sau các loạt trận của ngày 05/12 và 06/12, rạng sáng 07/12.

Mới đây, Lionel Messi đã đưa ra dự đoán của mình về 4 cái tên sẽ góp mặt ở bán kết World Cup 2022: "ĐT Argentina chắc chắn là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Chúng tôi biết điều đó và sẽ phải chứng minh khả năng của mình. Chiến thắng trước ĐT Australia đã nói lên điều đó".

"Brazil cũng là một ứng cử viên sáng giá bất chấp họ phải nhận thất bại trước Cameroon ở lượt trận cuối vòng bảng. Các nhà đương kim vô địch Pháp cũng đang thi đấu rất tốt và đội còn lại vào bán kết sẽ là Tây Ban Nha. Dù phải nhận thất bại trước Nhật Bản tuy nhiên họ vẫn là đội bóng rất khó bị đánh bại khi kiểm soát bóng tốt", siêu sao người Argentina nhận định tiếp.

messi ronaldo
Messi không lựa chọn Bồ Đào Nha vào bán kết.

Như vậy, 4 đội bóng mạnh nhất World Cup 2022 được Messi lựa chọn là Argentina, Pháp, Tây Ban Nha và Brazil. Hiện tại, có 2/4 đội bóng đã giành quyền góp mặt ở tứ kết để có thể nghĩ về tấm vé dự bán kết. Trong số 4 cái tên này không có sự xuất hiện của Bồ Đào Nha. Ronaldo và các đồng đội sẽ đối đầu với Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Ở tứ kết, Argentina sẽ phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh là Hà Lan. Cơn lốc màu da cam đã đánh bại đội tuyển Mỹ một cách thuyết phục để giành vé đi tiếp. Trong khi đó, tâm điểm của vòng tứ kết sẽ là cuộc đọ sức giữa Anh và Pháp. Hai đội bóng này đã thi đấu đầy ấn tượng trong hành trình đã qua của World Cup 2022 và được xem là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Châu Á vượt mặt châu Âu và Nam Mỹ trên BXH đặc biệt tại World Cup 2022

Video: Maradona vs Messi - Hai thiên tài (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT