Quảng cáo

Huyền thoại bóng đá Hà Lan 'tiên tri' bất ngờ về kết cục của Argentina tại World Cup 2022

Thứ năm, 08/12/2022 16:08 PM (GMT+7)

Cựu danh thủ Rafael van der Vaart đã có những dự đoán về kết quả trận tứ kết giữa Hà Lan vs Argentina tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Với việc vượt qua Australia ở vòng 1/8, ĐT Argentina sẽ đối đầu với ĐT Hà Lan ở trận tứ kết 2 World Cup 2022. Đây được xem là cuộc đấu cân tài cân sức và khó đoán định. 

Mới đây, cựu danh thủ Hà Lan - Rafael van der Vaart đã đưa ra dự đoán của mình về tỉ số trận đấu này: "Lionel Messi đã thể hiện được đẳng cấp của mình tại World Cup 2022. Tuy nhiên đáng tiếc khi những cầu thủ xung quanh cậu ấy lại không quá xuất sắc. Để dự đoán về kết quả trận đấu tới giữa Hà Lan với Argentina ư? Tôi cho rằng chúng ta sẽ có một trận đấu dễ dàng và đánh bại Argentina với tỉ số 3-0.

Hiên tại, Messi đã chậm hơn và đi bộ trên sân nhiều hơn tuy nhiên cậu ấy vẫn là một cầu thủ đẳng cấp và có thể tung ra những đường chuyền quyết định. Dẫu vậy, tôi tin là với lực lượng hiện tại, Hà Lan hoàn toàn có thể ngăn chặn được Messi".

Huyền thoại bóng đá Hà Lan 'tiên tri' bất ngờ về kết cục của Argentina tại World Cup 2022-229715
Messi và van Dijk là hai ngôi sao lớn nhất ở trận đấu tới đây. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, cựu tiền vệ của Real Madrid cũng nhắc lại quá khứ từng đối đầu với siêu sao sinh năm 1985: "Chúng tôi đã phải cử Sergio Ramos bám chặt Messi. Messi chạy hướng nào, Ramos phải đi hướng đó, kể cả là đi vệ sinh cũng phải đi theo. Tuy nhiên, thật khó để có thể kèm Messi. Sẽ là tốt hơn nếu chúng ta không cố kèm cậu ấy".

Thời điểm hiện tại, Messi đang được xem là ngôi sao lớn nhất của Argentina. Cầu thủ này cũng đã có một màn trình diễn thượng thừa ở vòng 1/8 World Cup 2022 để giúp Những vũ công Tango giành lấy tấm vé đi tiếp. Chính vì thế, nếu muốn giành được chiến thắng, Hà Lan cần phải tập trung khóa chặt ngòi nổ này.

Huyền thoại bóng đá Hà Lan 'tiên tri' bất ngờ về kết cục của Argentina tại World Cup 2022 229776
Messi sẽ tiếp tục tỏa sáng? (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, ở hàng thủ của Hà Lan cũng đang sở hữu một ngôi sao đẳng cấp thế giới là Virgil van Dijk. Cầu thủ thuộc biên chế Liverpool được kỳ vọng sẽ giúp Cơn lốc màu da cam đứng vững trước những đợt tấn công như vũ bão của Argentina.

Lịch sử đối đầu Hà Lan vs Argentina: Không quá chênh lệch!

Messi và các đồng đội tập luyện để hướng tới trận đấu gặp ĐT Hà Lan (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT