Quảng cáo

HLV ĐT Pháp chỉ ra bí quyết sẽ đánh bại Anh ở tứ kết World Cup 2022

Thứ bảy, 10/12/2022 14:09 PM (GMT+7)

HLV Deschamps đang rất tự tin trong việc có thể đánh bại ĐT Anh để giành lấy tấm vé góp mặt ở bán kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tâm điểm của vòng tứ kết World Cup 2022 sẽ được đổ dồn về trận đại chiến giữa Anh với Pháp. Trước khi Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh chính thức khởi tranh, đây được xem là hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Trên thực tế, cả Anh và Pháp đều đang có được một phong độ ổn định tại World Cup 2022. Thời điểm này, Anh vẫn đang duy trì được thành tích bất bại cùng với đó là trở thành đội bóng có hàng công mạnh nhất tính đến hết vòng 1/8. Trong khi đó, Pháp cũng đã dễ dàng hạ gục Ba Lan ở trận đấu trước đó nhờ sự tỏa sáng của Mbappe.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Deschamps tỏ ra rất tự tin vào một chiến thắng cho đội nhà: "ĐT Anh là một đội bóng mạnh và đe dọa để tấm vé vào bán kết của chúng tôi. Tuy nhiên điều đó chẳng còn quan trọng khi Pháp biết phải làm gì.

Đây là một trận tứ kết và chúng tôi cần giữ được một cái đầu lạnh. Yếu tố tiên quyết giúp Pháp đi tiếp đến vòng này là nhập cuộc với tinh thần thoải mái và chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy".

HLV ĐT Pháp chỉ ra bí quyết sẽ đánh bại Anh ở tứ kết World Cup 2022-230586
HLV Deschamps tự tin vào một chiến thắng cho đội nhà. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 54 tuổi này cũng nhận định về đối thủ: "Theo tôi, Anh sẽ tập trung vào Mbappe chính vì thế mà cậu ấy cần phải quyết đoán trong các tình huống xử lý. Mbappe là một cầu thủ quan trọng và tôi tin rằng cậu ấy sẽ có các giải pháp để vượt qua sự áp sát của đối phương.

ĐT Anh có tốc độ và đó là một trong những yếu tố giúp đội bóng này thành công. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc họ sẽ có được bàn thắng. Chúng tôi cần tập trung tối đa ở khâu phòng ngự để ngăn chặn chúng".

Sau cả hai trận đấu đầu tiên của tứ kết World Cup 2022 giữa Brazil vs Croatia, Argentina vs Hà Lan đều phải giải quyết trên chấm penalty, các CĐV trung lập cũng đang kỳ vọng một kịch bản hấp dẫn tương tự sẽ diễn ra ở cuộc đối đầu giữa Anh vs Pháp.

Dự đoán tỉ số kết quả Bồ Đào Nha vs Ma Rốc, 22h00 hôm nay 10/12

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT