Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Pháp vs Ma Rốc: Long tranh hổ đấu

Thứ năm, 15/12/2022 01:01 AM (GMT+7)

02h00 ngày 15/12 (giờ Việt Nam), ĐT Pháp sẽ đối đầu với ĐT Ma Rốc để tìm kiếm một tấm vé góp mặt ở trận chung kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Đội hình ra sân Pháp vs Ma Rốc:

ĐT Pháp: Lloris, Konate, Varane, Hernandez, Tchouameni, Kounde, Griezmann, Fofana, Mbappe, Giroud, Dembele

ĐT Ma Rốc: Bounou - Hakimi, El Yamiq, Saiss, Aguerd, Mazraoui - Amrabat, Ounahi - Ziyech, En Nesyri, Boufal.

Ma Rốc đã tạo nên lịch sử khi có lần đầu tiên góp mặt ở bán kết World Cup sau khi đánh bại Bồ Đào Nha một cách đầy thuyết phục ở vòng tứ kết. Họ cũng là đội bóng châu Phi đầu tiên và duy nhất lọt vào vòng đầu dành cho 8 đội tuyển quốc gia mạnh nhất hành tinh.

Hàng công của Ma Rốc sẽ không có được sự phục vụ của Walid Cheddira khi anh này đã nhận 2 thẻ vàng liên tiếp trong trận gặp Bồ Đào Nha và sẽ bị treo giò ở trận bán kết, nhưng chân sút 24 tuổi chưa bao giờ được kỳ vọng sẽ có suất đá chính.

Đội hình mạnh nhất Pháp vs Ma Rốc: 231596
Ma Rốc đứng trước cơ hội lần đầu tiên góp mặt tại trận chung kết World Cup. Ảnh: GETTY

Bộ ba mũi nhọn không thể thay thế gồm Sofiane Boufal, Hakim Ziyech và Youssef En-Nesyri được kỳ vọng sẽ khiến cho hàng thủ của Bồ Đào Nha gặp khó khăn.

Aguerd của West Ham United đã bỏ lỡ trận thắng ở tứ kết trước Bồ Đào Nha sau khi dính chấn thương cơ ở vòng 16 đội. HLV Regragui nhiều khả năng vẫn phải dùng Aguerd bởi đội trưởng Romain Saiss phải nằm cáng rời sân ở trận đấu trước.

Hậu vệ cánh Mazraoui cũng đang gặp phải một chấn thương hông và sẽ bỏ ngỏ khả năng ra sân. Tuy nhiên, Regragui có thể yên tâm sau khi chứng kiến ​​màn trình diễn ổn định của Yahia Attiyat Allah và Jawad El Yamiq trước Bồ Đào Nha, và ít nhất một trong hai bộ đôi này nên được đá chính.

Ở bên kia chiến tuyến, ĐT Pháp đang cho thấy sức mạnh vượt trội khi thi đấu hoàn toàn lấn lướt trước những đối thủ từng đối đầu tại World Cup năm nay. Và dường như trận thua bất ngờ trước Tunisia ở lượt trận cuối vòng bảng chỉ là một "tai nạn" bởi khi đó HLV Deschamps chủ đích tung vào sân các cầu thủ dự bị vì biết đội đã chắc suất đi tiếp.

Đội hình mạnh nhất Pháp vs Ma Rốc: 231600
Olivier Giroud đang đạt phong độ rất cao trong màu áo tuyển Pháp. Ảnh: GETTY

Tuyển Pháp bước vào trận bán kết mà không phải đối mặt với bất kỳ chấn thương mới hoặc lo ngại về án treo giò nào. Điều đó đồng nghĩa với việc Les Bleus sẽ ra sân thi đấu với đội hình mạnh nhất trong trận gặp Ma Rốc sắp tới.

Bộ tứ vệ vẫn sẽ là Jules Koude, Upamecano, Raphael Varane và Theo Hernandez. Trong khi đó, hàng tiền vệ sẽ là sự hiện diện của Tchouameni, Rabiot và Antoine Griezmann. 

Trên hàng công, tiền đạo ghi nhiều bàn nhất lịch sử ĐT Pháp - Olivier Giroud chắc chắn sẽ đá cắm ngay từ đầu. Hộ trợ cho Giroud sẽ là 2 "máy chạy" ở bên cánh gồm Mbappe và Dembele.

Ma Rốc: Bono; Hakimi, El Yamiq, Aguerd, Mazraoui; Ounahi, Amrabat, Amallah; Ziyech, En-Nesyri, Boufal.

Pháp: Lloris; Kounde, Varane, Upamecano, T. Hernandez; Tchouameni, Rabiot; Dembele, Griezmann, Mbappe; Giroud.

Đội hình mạnh nhất của ĐT Pháp:

Đội hình mạnh nhất Pháp vs Ma Rốc: Long tranh hổ đấu 231764

Đội hình mạnh nhất của Ma Rốc:

Đội hình mạnh nhất Pháp vs Ma Rốc: Long tranh hổ đấu 231768

Siêu máy tính chỉ đích danh đội bóng giành chức vô địch World Cup 2022

ĐT Pháp tập thiếu Tchouameni và Upamecano (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT