Quảng cáo

VIDEO: Đã rõ lí do vì sao Argentina của Messi thua Ả Rập Xê Út tại World Cup

Thứ sáu, 25/11/2022 16:40 PM (GMT+7)

Mới đây, trên MXH lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh HLV Hervé Renard nhắc nhở cầu thủ Ả Rập Xê Út về cách theo kèm Messi ở giờ nghỉ giữa trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

Cơn địa chấn lớn nhất tại vòng khai màn World Cup 2022 chính là thất bại của Argentina trước Ả Rập Xê Út. Trong hiệp 1, Messi và các đồng đội chơi vô cùng lấn lướt trước đối thủ và sớm vươn lên dẫn 1-0. Nếu không có lá cờ của trọng tài biên cùng những lần check Var kỹ lưỡng, có lẽ đại diện của Nam Mỹ đã nhấn chìm Ả Rập Xê Út ngay trong 45 phút đầu tiên. 

Tuy nhiên, khi hiệp 2 quay trở lại cũng là lúc tất cả được thấy một Ả Rập Xê Út vô cùng khác. Đoàn quân của HLV Hervé Renard đáp trả mạnh mẽ và khiến cho Argentina phải nhận 2 bàn thua. Qua đó, tạo nên cuộc ngược dòng ngoạn mục tại ngày ra quân World Cup 2022.

Nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng về sự lột xác của Ả Rập Xê Út sau 15 phút giải lao. Tuy nhiên, điều đó được lí giải hoàn toàn bởi năng lượng của HLV Hervé Renard đã truyền tải cho các cầu thủ trong phòng thay đồ. Nhà cầm quân sinh năm 1968 đã tỉ mỉ hướng dẫn các học trò cách theo kèm và phong tỏa Messi:

"Các cậu đang làm trò gì thế? Đấy mà là gây áp lực à? Messi có bóng ở giữa sân và các cậu đứng nhìn anh ta từ xa. Các cậu muốn chụp hình với anh ta chắc? Giờ ra sân và thi đấu với tinh thần bây giờ hoặc không bao giờ. Các cậu không nghĩ chúng ta lội ngược dòng được sao? Đây là World Cup đấy. Tôn trọng đất nước của các cậu chút đi. Chơi hết sức đi. TIẾN LÊN!".

Author Thethao247.vn K.Đ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT