Quảng cáo

NÓNG: Bồ Đào Nha gặp 'biến căng' tại World Cup 2022

Thứ hai, 28/11/2022 05:04 AM (GMT+7)

Tiền vệ Danilo Pereira của ĐT Bồ Đào Nha bị dính chấn thương nặng và nhiều khả năng phải nói lời chia tay sớm với World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 27/11, trang chủ của LĐBĐ Bồ Đào Nha đưa tin, tiền vệ Danilo Pereira bị gãy 3 xương sườn bên phải trong buổi tập mới đây của đội tuyển. Điều này đồng nghĩa, chân sút sinh năm 1991 gần như sẽ phải nói lời chia tay sớm với World Cup 2022. 

Được biết, Danilo Pereira đang được các bác sĩ của Bồ Đào Nha khám kỹ lưỡng để đưa ra giải pháp điều trị  và những kết luận chính xác. Tuy nhiên phía PFF lại bỏ ngỏ về tình hình chấn thương cụ thể cũng như thời gian Danilo Pereira quay trở lại. Đây là một trong những động thái nhằm gây nhiễu về tình hình lực lượng của đoàn quân HLV Fernando Santos. 

Khi thiếu vắng đi sự phục vụ của Danilo Pereira, HLV Fernando Santos sẽ thiếu đi một quân bài vô cùng quan trọng ở hàng phòng ngự. HLV Fernando Santos. Danilo Pereira có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc trung vệ. 

Như trong trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha vs Ghana, cầu thủ đang thuộc biên chế PSG được kéo xuống chơi cặp trung vệ với Rúben Dias. Trong khi đó, vị trí tiền vệ đánh chặn được giao phó cho Rúben Neves.

NÓNG: Bồ Đào Nha gặp 'biến căng' tại World Cup 2022 224275
Danilo Pereira bị gãy xướng và nhiều khả năng sớm chia tay World Cup 2022

Trước đó, Bồ Đào Nha đã có một trận đấu ra quân tại World Cup 2022 vô cùng kịch tính khi vượt qua ĐT Ghana với tỉ số 3-2. Những cái tên góp công trực tiếp trong chiến thắng của A Seleção là Cristiano Ronaldo, João Félix và Rafael Leão.

World Cup 2022 có thể là kỳ World Cup cuối cùng của Ronaldo và nhiều tuyển thủ Bồ Đào Nha, do đó đội bóng áo màu bã trầu hạ quyết tâm chơi hết mình trong từng trận đấu.

Còn nhớ tại Euro 2016, ĐT Bồ Đào Nha không được đánh giá quá cao đã bước lên ngôi vương với một ý chí chiến đấu quật cường. Do đó tại giải đấu trên đất Qatar lần này, người hâm mộ lại được dõi theo một tinh thần Bồ Đào Nha không bao giờ bỏ cuộc.

NÓNG: ĐT Ma Rốc gian lận, nguy cơ nhận án phạt nặng từ FIFA tại World Cup 2022?

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT