Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán Úc vs Đan Mạch: Đặt trọn kèo trên

Thứ tư, 30/11/2022 20:47 PM (GMT+7)

Chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra những nhận định về cặp đấu Úc vs Đan Mạch tại loạt trận cuối cùng của bảng D, World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Dự đoán kết quả tỷ số Úc vs Đan Mạch, 22h00 ngày 30/11

ĐT Úc sẽ có màn quyết đấu với ĐT Đan Mạch vào lúc 20h00 ngày 30/11 trong khuôn khổ loạt đấu cuối cùng của bảng D, World Cup 2022.  Đang có được 3 điểm, đại diện của Châu Á là những người nắm lợi thế lớn hơn so với đối thủ chỉ có 1 điểm. Do vậy, chỉ cần không thua trước Đan Mạch, gần như Úc sẽ nắm chắc tấm vé đi tiếp trong tay. 

So về tình hình lực lượng, ĐT Úc sở hữu những quân bài tốt nhất trong tay. Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, Delaney của Đan Mạch chắc chắn sẽ vắng mặt vì dính phải chấn thương. Dù giới mộ điệu vẫn đánh giá cao Đan Mạc hơn, tuy nhiên với những lợi thế có được, cộng thêm một tâm lí thoải mái Úc tràn đầy cơ hội tiến vào vòng 16 đội tại World Cup 2022.

Xoay quanh trận đấu này, chú mèo tiên tri Cass cũng đưa ra những dự đoán của mình. Theo đó, lần này chú mèo tiên tri Cass đã chọn Đan Mạch là đội thắng. Trước đó, Cass đã từng không ít lần dự đoán đúng kết quả của các cặp đấu khác tại World Cup 2022. Thế nên, Cass đang nhận được sự tin tưởng rất lớn của mọi người.

Ở bảng D, Pháp với 2 trận thắng đã chắc chắn đi tiếp với 6 điểm. Nhiều khả năng họ sẽ hướng tới chiến thắng thứ 3 khi chỉ phải gặp Tunisia ở loạt đấu cuối cùng. Bởi vậy, trận đấu giữa Úc vs Đan Mạch sẽ mang tính chất quyết định tới tấm vé đi tiếp còn lại của bảng D. 

Đội hình dự kiến Úc vs Đan Mạch

- Úc: Ryan, Karacic, Behich, Scouttar, Rowles, Leckie, Irvine, Goodwin, Mooy, Duke, McGree.

- Đan Mạch: Schmeichel, Andersen, Kristensen, Christensen, Nelsson, Hojbjerg, Eriksen, Maehle, Damsgaard, Lindstrom, Cornelius.

Nhận định dự đoán tỉ số Úc vs Đan Mạch: Châu Á quyết đấu

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT