Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán Brazil vs Serbia: Khó cho Selecao?

Thứ sáu, 25/11/2022 12:50 PM (GMT+7)

Chú mèo tiên tri Cass đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Brazil vs Serbia diễn ra lúc 2h00 ngày 25/11, sau liên tiếp các dự đoán chính xác tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Đức và ĐT Argentina là những ông lớn đầu tiên ngã ngựa tại World Cup 2022. Ngược lại một số đội bóng mạnh như Anh hay Tây Ban Nha lại giành chiến thắng tưng bừng lần lượt là 6-2 và 7-0. Điều này khiến một ứng cử viên cho chức vô địch khác là Brazil cũng đang dần cảm thấy sức nóng.

Nhìn chung, Brazil vẫn là một trong những ông lớn tại World Cup. Đặc biệt, tại sân chơi năm nay, họ chỉ phải gặp Serbia, Cameroon và Thụy Sỹ. Lúc này, chỉ cần chơi đúng với sức mình, đại diện của Nam Mỹ sẽ dễ dàng toàn thắng và đi tiếp. 

Thậm chí, chú mèo Cass cũng tin vào nhận định này. Chú mèo Cass đã đưa ra dự đoán rằng ĐT Brazil sẽ là những người chiến thắng trước Serbia. 

Trong kỳ World Cup 2022, người hâm mộ có lẽ đã không còn xa lạ gì với chú mèo Cass khi chú liên tục đưa ra những dự đoán kết quả chính xác.

Nếu thắng trong trận đấu với Serbia, ĐT Brazil hoàn toàn có toan tính sớm cho vòng loại trực tiếp, bởi lúc này cơ hội đi tiếp của họ đã là rất cao. Tuy nhiên, trong trường hợp bị sảy chân, Neymar và các đồng đội cũng sẽ bị đầy vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan như Đức hay Argentina. 

Sau nhiều giải đấu liên tiếp không gặt hái được thành công, đây là lúc thích hợp để thế hệ vàng của Brazil có thể ghi dấu ấn vào lịch sử tại World Cup 2022.

Tình hình lực lượng

ĐT Brazil: Douglas Costa và Danilo chấn thương.

ĐT Serbia: Lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến Brazil vs Serbia

Brazil: Alisson; Danilo, Thiago Silva, Marquinhos, Sandro; Casemiro, Paqueta; Raphinha, Neymar, Vinicius Jr; Richarlison

Serbia: V. Milinkovic-Savic; Milenkovic, S. Mitrovic, Pavlovic; Zivkovic, Gudelj, S. Milinkovic-Savic, Kostic; Tadic; Vlahovic, Jovic

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT