Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Bỉ vs Ma Rốc: Dàn sao triệu đô tại World Cup 2022

Chủ nhật, 27/11/2022 19:20 PM (GMT+7)

ĐT Bỉ sẽ phải thể hiện hết mình trong trận đấu với Ma Rốc, bởi chiến thắng tối thiểu ở ngày ra quân vẫn chưa thể giúp họ được đánh giá cao tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Trực tiếp Bỉ vs Ma Rốc, 20h00 hôm nay 27/11 trên VTV2 

Đội hình chính thức

Ma Rốc: Bounou, Hakimi, Aguerd, Saiss, Mazraoui, Amrabat, Ounahi, Amallah, Ziyech, En Nesyri, Boufal.​

Bỉ: Courtois; Meunier, Vertonghen, Alderweireld, Castagne; Witsel, Onana; Thorgan Hazard, De Bruyne, Eden Hazard; Batshuayi.

ĐT Bỉ bước tới World Cup 2022 với một dàn ngôi sao trong đội hình. Tuy nhiên rất nhiều gương mặt trong số đó đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Điều này khiến họ không được đánh giá quá cao cho cơ hội vô địch.

Những hoài nghi của giới mộ điệu nhanh chóng được chứng minh bằng trận đấu giữa ĐT Bỉ vs ĐT Canada. Dù giành được chiến thắng 1-0, dẫu vậy nếu không có được sự xuất sắc của thủ thành Thibaut Courtois, có lẽ Quỷ Đỏ đã là những người trắng tay. 

Bởi vậy, màn đọ sức với ĐT Ma Rốc tại loạt đấu thứ 2 World Cup 2022 sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Roberto Martínez lấy lại được vị thế của mình.

Đứng trong khung gỗ không thể là cái tên nào khác ngoài Thibaut Courtois. Bộ ba trung vệ vẫn sẽ là Jan Vertonghen chơi lệch trái, Leander Dendoncker chơi lệch phải và Toby Alderweireld đảm nhiệm vị trí trung tâm. 

Hàng tiền vệ sẽ Axel Witsel, Youri Tielemans và Kevin de Bruyne. Trong khi đó, những cầu thủ chạy cánh vẫn sẽ là Timothy Castagne ở hành lang biên trái và Thomas Meunier ở hành lang biên phải.

Mặt trận tấn công sẽ có sự tham gia của Eden Hazard và chơi cao nhất vẫn sẽ là trung phong Michy Batshuayi.

Đội hình mạnh nhất Bỉ vs Ma Rốc: Dàn sao triệu đô 223808

Ở phía bên kia chiến tuyến, dù không có những ngôi sao đắt giá trong đội hình, tuy nhiên sức mạnh của ĐT Ma Rốc lại tới từ sự đoàn kết. 

Người gác đền số 1 của đại diện Bắc Phi là thủ thành đang chơi bóng tại Tây Ban Nha - Yassine Bounou. Chân sút đang thuộc biên chế PSG, Achraf Hakimi sẽ đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải. Chơi ở cánh đối diện nhiều khả năng sẽ là Yahia Attiyat Allah. 2 trung vệ tốt nhất của ĐT Ma Rốc sẽ là Roman Saiss và Nayef Aguerd

Ở khu trung tuyến, vai trò đánh chặn sẽ được giao phó cho Sofyan Amrabat. 2 tiền vệ tấn công là  Azzedine Ounahi và Selim Amallah. 

Ngôi sao sáng giá nhất ở hàng tiền đạo của đại diện Bắc Phi không ai khác ngoài Hakim Ziyech. Chơi bên cạnh anh còn có Youssef En-Nesyri và Sofiane Boufal.

Dự đoán: ĐT Bỉ 2-0 ĐT Ma Rốc

ĐT Ma Rốc: Yassine Bounou, Achraf Hakimi, Yahia Attiyat Allah, Roman Saiss, Nayef Aguerd, Sofyan Amrabat, Selim Amallah, Hakim Ziyech, Youssef En-Nesyri, Sofiane Boufal.

ĐT Bỉ: Thibaut Courtois, Toby Alderweireld, Jan Vertonghen, Leander Dendoncker, Axel Witsel, Youri Tielemans, Kevin de Bruyne, Timothy Castagne, Thomas Meunier, Eden Hazard, Michy Batshuayi.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT