Quảng cáo

Dọa 'xử' Messi, nhà vô địch quyền anh thế giới nhận phải kết đắng

Thứ năm, 01/12/2022 11:02 AM (GMT+7)

Nhà vô địch quyền anh thế giới, Canelo Alvarez đã phải lên tiếng xin lỗi Messi sau khi anh này có những lời lẽ đe dọa siêu sao người Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Như chúng tôi đã đưa tin, nhà vô địch quyền anh thế giới, Canelo Alvarez đã có những lời lẽ khiêu khích và đe dọa Messi. Cụ thể, sau trận đấu giữa Argentina vs Mexico, Messi có đổi áo với một cầu thủ bên phía Mexico. Do chiếc áo bị ướt sũng mồ hôi, Messi đã phải đặt chiếc áo xuống dưới sàn trong phòng thay đồ. Tuy nhiên võ sĩ Canelo Alvarez lại cho rằng đó là hành động thiếu tôn trọng của Messi. Anh này thề rằng, sẵn sàng "dạy một bài học" cho siêu sao người Argentina nếu như bắt gặp.

Sau khi đã hiểu mọi chuyện, Canelo Alvarez đã phải chính thức lên tiếng xin lỗi Messi vì những phát ngôn bồng bột của mình. Trên trang cá nhân, võ sĩ người Mexico viết: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới Messi và người dân Argentina. Tôi đã bị tình cảm và niềm hâm mộ đội tuyển quốc gia lấn át, khiến cho mọi thứ bị vượt quá giới hạn. Mỗi ngày tôi học được một bài học, và bài học này thực sự là quá đắt giá đối với tôi". 

Trước đó, sau những lời lẽ đầy sự đe dọa hướng tới Messi, Canelo Alvarez đã bị đông đảo người hâm mộ của Argentina phản đối dữ dội. Thậm chí, võ sĩ này còn bị những holigan Nam Mỹ "truy tìm" nếu như không đưa ra những lời xin lỗi cho hành động của mình. 

Dọa 'xử' Messi, nhà vô địch quyền anh thế giới nhận phải kết đắng 226313
Canelo Alvarez xin lỗi Messi vì những phát ngôn thiếu kiềm chế của mình

Không những vậy, đội trưởng của Mexico, Andres Guardado - người trực tiếp đổi áo với Messi cũng đứng về phía siêu sao người Argentina. Guardado bênh vực: "Messi là người như nào, cả thế giới đều biết. Anh ấy luôn tôn trọng tất cả mọi người. Võ sĩ Canelo Alvarez không biết gì về bóng đá, anh ấy không biết mọi thứ trong phòng thay đồ diễn ra như nào. 

Chính tôi là người đổi áo với Messi và chiếc áo của anh ấy cũng nằm tương tự như vậy trong phòng thay đồ Mexico sau trận. Chuyện tranh cãi này thật ngớ ngẩn và không đáng gây chú ý thế". 

Không riêng Guardado, Sergio Aguero cũng lên tiếng công khai một cách đầy dõng dạc: "Những chiếc áo ướt đẫm mồ hôi luôn được đặt dưới sàn. Messi chỉ vô tình khi để giày của mình chạm vào chiếc áo". 

NÓNG: VAR mắc sai sót nghiêm trọng tại World Cup 2022, FIFA hối hận không kịp

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT