Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Hà Lan báo hung tin tại World Cup 2022, 'run rẩy' đấu Senegal

Thứ hai, 21/11/2022 06:09 AM (GMT+7)

Trước thềm trận đấu với Senegal tại trận mở màn World Cup 2022, ĐT Hà Lan đã phát đi tin tức đáng buồn về chấn thương của trụ cột.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm trận đấu với Senegal tại World Cup 2022, HLV Louis Van Gaal của ĐT Hà Lan đã báo tin không vui về trường hợp chấn thương của tiền đạo Memphis Depay. 

CHÍNH THỨC: Hà Lan báo hung tin tại World Cup 2022, 'run rẩy' đấu Senegal 220055
Depay dù đã rất chăm chỉ tập luyện nhưng không thể ra sân ở ngay trận ra quân đối đầu Senegal cho Hà Lan. Ảnh: internet

Trước khi hành quân cùng Cơn lốc màu da cam tới Qatar, chân sút của Barca đã khiến các CĐV nhà lo lắng về khả năng ra sân của anh này bởi chấn thương gân khoeo. Dù đã rất cố gắng từ cả 2 tháng trước nhưng có vẻ như Depay vẫn không thể ra sân trong trận đấu mở màn với Senegal. 

"Đó là một đòn đau với chúng tôi tương tự như việc Mane không thể thi đấu cho họ vậy. Tôi rất tin tưởng vào Memphis và thật lòng là tôi cảm thấy lo lắng khi mất đi vua kiến tạo của mình. Vâng! Cậu ấy là cầu thủ tấn công chất lượng hàng đầu của chúng tôi". 

CHÍNH THỨC: Hà Lan báo hung tin tại World Cup 2022, 'run rẩy' đấu Senegal 220056
Ông Van Gaal khẳng định việc thiếu Depay sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới sức mạnh của ĐT Hà Lan. Ảnh: internet

Trong những chia sẻ của mình, ông Van Gaal cũng không quên khen ngợi cũng như bày tỏ sự tiếc nuối cho sự vắng mặt của S. Mane - Ngôi sao số 1 của ĐT Senegal:

"Như đã nói ở trên, việc chúng tôi mất đi Depay ở trận đấu này chẳng khác nào Senegal mất Mane. Tôi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của cậu ấy. Phải thú thực rằng hồi còn dẫn dắt Manchester United, tôi đã rất cố gắng nhưng không thể theo đuổi được Mane". 

"Dù vậy, tôi tin rằng Hà Lan ở thời điểm này là một tập thể mạnh mẽ. Thậm chí chúng tôi còn vượt trội hơn cả đội hình ở World Cup 2010 (Về Á Quân). Các cầu thủ tôi đang có biết cách liên kết chặt chẽ với nhau, làm việc chuyên nghiệp và tạo ra thành công". 

CHÍNH THỨC: Hà Lan báo hung tin tại World Cup 2022, 'run rẩy' đấu Senegal 220059
Mane đã gặp chấn thương trước thềm World Cup và không thể thi đấu cho Senegal trên đất Qatar năm nay. Ảnh: internet

"Đương nhiên, Senegal cũng là một tập thể rất mạnh dù có Sadio Mane hay không. Họ đang là nhà vô địch cúp châu Phi. Chúng tôi phải thực sự cẩn trọng nếu như muốn thu về một kế quả có lợi ở trận đấu này". - Cựu thuyền trưởng Manchester United cho biết sự e ngại của mình. 

Trận đấu giữa Hà Lan vs Senegal sẽ diễn ra vào lúc 23h00 hôm nay 21/11 (theo giờ Việt Nam). Ở ngày khai mạc thì ĐT Ecuador đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Qatar để tạm vươn lên ngôi đầu bảng A.

FIFA nhất mực bảo vệ Qatar, cả thế giới thêm phẫn nộ với World Cup 2022?

Nhận định Senegal vs Hà Lan: Cơn lốc cam đủ bản lĩnh?

Hà Lan tập luyện chăm chỉ cho kỳ World Cup đầu tiên kể từ năm 2014. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT