Quảng cáo

Siêu máy tính dự đoán kết quả, tỉ số Brazil vs Thụy Sĩ: Sức mạnh áp đảo

Thứ hai, 28/11/2022 20:50 PM (GMT+7)

Siêu máy tính Five Thirty Eight đưa ra những dự đoán tỉ số, kết quả chuẩn xác về trận đấu giữa Brazil vs Thụy Sĩ thuộc bảng G World Cup 2022 (23h00 hôm nay 28/11).

Nghe nội dung bài viết

  • Cặp đấu: Brazil vs Thụy Sĩ
  • Thời gian: 23h00 hôm nay 28/11
  • Kênh phát sóng: VTV2, VTV Cần Thơ

Brazil và Thụy Sĩ đều đã mang về cho mình những kết quả vô cùng khả quan ở ngay khai màn World Cup 2022. Trong khi đoàn quân của HLV Tite đã thực sự có một màn "thị uy" sức mạnh khi thắng đẹp Serbia thì La Nati cũng nhẹ nhàng đánh bại Cameroon. 

Siêu máy tính dự đoán kết quả, tỉ số Brazil vs Thụy Sĩ: Sức mạnh áp đảo 224152
Brazil thắng tưng bừng Serbia dù cho đại diện tới từ châu Âu thể hiện một lối chơi vô cùng khó chịu. Ảnh: internet

Dù vậy, tương quan lực lượng của đôi bên vẫn là quá khác biệt. Mặc cho mất đi Neymar vì chấn thương mắt cá, Brazil vẫn có cho mình quá nhiều hảo thủ, đặc biệt là trên hàng công. Những Vinicus, Martinelli hay Richarlison,... vẫn sẽ là những cái tên sẵn sàng khiến Thụy Sĩ phải ôm hận.

Chính vì vậy, không có gì bất ngờ khi mà siêu máy tính Five Thirty Eight đặt tỉ lệ thắng rất cao cho Selecao châu Âu. Thậm chí, phần trăm để ĐTQG tới từ đất nước bên rìa dãy Alps có được 1 điểm ở trận đấu này cũng là quá thấp. 

Siêu máy tính dự đoán kết quả, tỉ số Brazil vs Thụy Sĩ: Sức mạnh áp đảo 224024

Theo đó, Brazil có tới 64% tỉ lệ thắng. Cơ hội để Thụy Sĩ có điểm được trước ứng cử viên số 1 kỳ World Cup 2022 chỉ là 12% (Thắng) và 24% (Hòa). Siêu máy tính Five Thirty Eight đã đưa ra những thông số kể trên dựa theo ba bước phân tích đầy đủ và chính xác:

  • Tính toán số bàn thắng mong đợi mỗi đội ghi được trong trận đấu. Các tỷ số trận đấu dự kiến ​​này thể hiện số bàn thắng mà mỗi đội sẽ cần ghi để giữ nguyên xếp hạng tấn công giống hệt như khi bắt đầu trận đấu.
  • Tạo ra hai phân phối Poisson xung quanh các tỷ số để đưa ra khả năng mỗi đội sẽ không ghi được bàn thắng nào, một bàn thắng, hai bàn thắng,...
  • Sử dụng hai phân phối Poisson và biến chúng thành một ma trận gồm tất cả các tỷ số có thể có của trận đấu để tính toán khả năng thắng, thua hoặc hòa cho mỗi đội.

Với cách phân tích dựa trên công nghệ và những số liệu thống kê chuẩn xác, Five Thirty Eight thường xuyên đưa ra những dự đoán chính xác về kết quả các trận đấu.

Dưới đây là dự đoán tỉ số trận Brazil đấu Thụy Sĩ của một số chuyên trang thể thao quốc tế:

  • Sportsmole: Brazil 1-0 Thụy Sĩ
  • 90mins: Brazil 2-0 Thụy Sĩ
  • Sportsmole: Brazil 2-1 Thụy Sĩ
  • Evening Standard: Brazil thắng 3-1
  • Whoscored: Brazil 2-1 Thụy Sĩ
  • GOAL: Brazil 3-0 Thụy Sĩ

Dự đoán tỉ số Brazil 2-0 Thụy Sĩ

Nhận định, dự đoán tỉ số Brazil vs Thụy Sĩ: Thành bại tại bản lĩnh

Kịch bản bảng D World Cup 2022: Úc nhì bảng nhưng cực căng

Những gì cần biết về trận Brazil vs Thụy Sĩ. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT