Quảng cáo

Highlight bóng đá Paraguay vs Chile: Cú đá phạt góc ‘ảo ma Canada’

Thứ sáu, 12/11/2021 10:49 AM (GMT+7)

(Video bóng đá Vòng loại World Cup 2022, Paraguay vs Chile) - Dù không thi đấu quá vượt trội nhưng Chile vẫn đã giành được trọn 3 điểm trước Paraguay.

Bước vào trận đấu với Paraguay thuộc lượt trận thứ 13 của vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ bằng khao khát chiến thắng lớn, tuy nhiên Chile đã chơi không tốt trong những phút đầu.

Thậm chí, họ đã suýt chút nữa phải nhận bàn thua sau tình huống tiền vệ Matias Rojas bên phía Paraguay có quả tạt khó chịu đưa bóng trúng vào cột dọc. Dù vậy, sau đó HLV Martín Lasarte đã có những điều chỉnh kịp thời để giúp Chile lấy lại được thế trận.

Highlights: Paraguay 0-1 Chile (Vòng loại World Cup 2022)

Đến phút thứ 56, đội khách đã có được bàn thắng mở tỷ số. Alexis Sanchez có quả đá phạt góc khó chịu hướng thẳng về phía khung thành của Paraguay khiến thủ môn Antony Silva bị bất ngờ và anh đã có tình huống xử lý lỗi.

Những phút còn lại, Chile đã chủ động chơi chậm để bảo vệ thành quả và họ đã thành công. Với 3 điểm có được, La Roja của Nam Mỹ tạm vươn lên vị trí thứ 5 với 16 điểm trước khi Uruguay ra sân vào ngày mai (13/11).

Highlight bóng đá Brazil vs Colombia: Đẳng cấp của Neymar

Chile giành chiến thắng cảm xúc tại vòng loại World Cup 2022 Nam Mỹ

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT