Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV Park gọi Công Phượng và 28 cầu thủ lên ĐT Việt Nam

Thứ tư, 15/09/2021 18:44 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã công bố bản danh sách tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc và Oman trong tháng 10 tới.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Quân số của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp ĐT Trung Quốc và ĐT Oman vào tháng 10 tới gồm 29 cầu thủ. Trong đó đáng chú ý nhất là sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Trước đó, cầu thủ quê Nghệ An không góp mặt ở chuyến làm khách trước Ả Rập Xê Út và trận đón tiếp tuyển Úc trên SVĐ Mỹ Đình.

Công Phượng đã có mặt tại Hà Nội từ cách đây ít ngày. Anh ngay lập tức bước vào tập luyện để củng cố nền tảng thể lực và nhịp vận động sau một thời gian dài không tham gia thi đấu.

4 cầu thủ thuộc lứa U22 là Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Thanh Bình trước mắt sẽ tập luyện cùng ĐT U22 Việt Nam để kết hợp chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2022.

CHÍNH THỨC: HLV Park gọi Công Phượng và 31 cầu thủ lên ĐT Việt Nam 75827
Danh sách tập trung của ĐTQG Việt Nam

Ngoài ra, tiền đạo Trần Đình Kha cũng lỡ cơ hội khoác áo ĐTQG do chưa đáp ứng được các yêu cầu của Ban huấn luyện.

Chiều ngày 16/9, ĐT Việt Nam sẽ quay trở lại tập luyện sau quãng thời gian "xả trại". Theo lịch thi đấu của AFC, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc chạm trán với tuyển Trung Quốc trên SVĐ Shajah (UAE) vào ngày 7/10.

Sau đó, Công Phượng và các đồng đội sẽ lên đường di chuyển sang Oman để thi đấu trận kế tiếp. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 12/10 trên SVĐ Sultan Qaboos (Muscat, Oman).

HLV Park loại 1 cầu thủ khỏi kế hoạch ở Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT