Quảng cáo

BTC World Cup 2022: 'Những cái chết của công nhân không phải là vô ích'

Thứ hai, 06/01/2020 15:37 PM (GMT+7)

Đại diện của Qatar, chủ nhà World Cup 2022 chia sẻ họ không thể đảm bảo rằng các công nhân sẽ không bị thiệt mạng trong việc xây dựng các sân vận động.

Chủ nhà World Cup 2022, Qatar đang vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận thế giới. Nhiều cuộc biểu tình đã nổ ra ở khắp nơi để phản đối quốc gia vùng Vịnh này sau khi nhiều công nhân bị thiệt mạng trong các công trình xây dựng chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Hassan Al Thawadi là Tổng thư ký Ủy ban Giao nhận và Di sản tối cao (SC), tổ chức chịu trách nhiệm điều phối giữa các thực thể công và tư nhân để đảm bảo rằng các dự án cơ sở hạ tầng và phát triển được chuẩn bị cho FIFA World Cup 2022.

FIFA World Cup, FIFA World Cup 2022, FIFA, World Cup 2022, World Cup, Qatar, VL World Cup 2022

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, ông Al Thawadi cho biết: "Mỗi cái chết là một thảm kịch. Đó là một vấn đề mà chúng tôi rất, rất nghiêm túc. Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ và nỗ lực, để đảm bảo rằng không ai phải chịu đựng, không ai qua đời, liên quan đến công việc của chúng tôi.

27 cái chết không liên quan đến công việc, và 3 cái chết liên quan đến công việc, là những bi kịch mà chúng tôi hy vọng sẽ rút kinh nghiệm và hy vọng đảm bảo rằng những thảm kịch này sẽ không xảy ra nữa".

Khi được hỏi liệu có thể đảm bảo rằng sẽ không có ai khác chết trong quá trình xây dựng sân vận động hay không, ông Al Thawadi trả lời: "Tôi không nghĩ có ai có thể đảm bảo điều đó. Điều tôi có thể nói là chúng tôi đang nỗ lực; cái chết của họ sẽ không vô ích... và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng những thảm kịch như vậy sẽ không xảy ra nữa".


Highlight Việt Nam vs Thái Lan | VL World Cup 2022 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT