Quảng cáo

HLV Tite chỉ trích thậm tệ bàn thắng không hợp lệ của Thụy Sĩ

Thứ hai, 18/06/2018 08:50 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù vươn lên dẫn trước sau tuyệt phẩm sút xa của Coutinho, Brazil vẫn không thể có 3 điểm trước Thụy Sĩ trong trận đầu ra quân tại World Cup 2018.

(Nguồn FIFA)

Sau trận đấu, HLV Tite chỉ trích bàn thắng của ĐT Thụy Sĩ: "Tình huống phạm lỗi với Miranda rất rõ ràng. Chúng tôi muốn lên tiếng về pha phạm lỗi đó nhưng lại không có quyền kháng cáo. Tôi không thể nói thêm điều gì về pha phạm lỗi. Nó chính xác là một lỗi."

"Sau trận Miranda có nói với tôi, cậu ấy hoàn toàn có thể ngã xuống sau cú đẩy lưng nhưng tôi nói với cậu ấy rằng. Không, tuyệt đối không, cậu không cần cố chứng tỏ tình huống đó làm gì trong khi vốn dĩ đấy là một tình huống phạm lỗi rồi". HLV Tite bức xúc.

tite, world cup, brazil, thụy sĩ, bàn thắng không hợp lệ

Trong khi đó, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Petkovic bào chữa: "Đó là chuyện bình thường trong bóng đá, bạn phải luôn cố gắng tạo ra khoảng trống. Hậu vệ bên họ đã chọn vị trí không tốt đồng thời các trọng tài cũng đã theo dõi sát sao tình huống."

Với kết quả này, Brazil có được 1 điểm. Đây là kết quả khó chấp nhận với NHM bóng đá xứ Samba và cả HLV Tite bởi họ nằm trong một bảng đấu khá dễ dàng.

"Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu và hàng loạt cơ hội được tạo ra. Nhưng lại thiếu một chút lạnh lùng ở khâu dứt điểm cuối cùng. Tôi đã kỳ vọng vào một chiến thắng và dĩ nhiên tôi không hài lòng về kết quả này". HLV Tite kết luận.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT