Quảng cáo

FIFA mong ngóng đội bóng Thái Lan mất tích, mời xem chung kết World Cup 2018

Thứ sáu, 06/07/2018 16:40 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vụ mất tích của đội bóng Thái Lan đang nhận sự quan tâm trên toàn thế giới và LĐBĐ thế giới FIFA cũng không phải ngoại lệ.

Mới đây, chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã gửi thư đến LĐBĐ Thái Lan để mời 12 cầu thủ nhí cùng HLV đến trận chung kết World Cup 2018 nếu có thể:

"Nếu như các cầu thủ nhí và HLV, như chúng ta đều hi vọng, có thể đoàn tụ với gia đình và đảm bảo sức khỏe, FIFA rất hân hạnh được mời họ đến với trận chung kết World Cup 2018 tại Moscow".

Đây rõ ràng là một thông điệp mang nhiều ý nghĩa của LĐBĐ thế giới. Công cuộc giải cứu đang gặp rất nhiều khó khăn, dù đội cứu hộ đã tìm thấy đội bóng thiếu niên nhưng chưa có cách để mang họ trở về.

Thông điệp này sẽ giúp 13 thành viên đội bóng có thêm niềm tin nhanh chóng trở về đoàn tụ cùng gia đình. Hiện tại, khu vực bị nạn đang xảy ra mưa lớn trong khi vị trí đội bóng nằm rất sâu trong hang. Nếu thời tiết không ủng hộ, họ hoàn toàn có thể mắc kẹt trong hang thêm vài tháng nữa cho đến khi mùa mưa kết thúc.

Trận chung kết World Cup 2018 sẽ diễn ra vào ngày 15/7 tới. Và theo như lời ông Infantino nói, ai cũng mong muốn một điều đặc biệt đến với họ, thậm chí là một "phép màu" để tất cả các thành viên có thể trở về với gia đình mình.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT