Quảng cáo

Từ chối ra sân, tiền đạo Croatia bị HLV đuổi về nước

Thứ hai, 18/06/2018 15:12 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Rất có thể World Cup 2018 đã kết thúc với Nikola Kalinic khi anh đã bị HLV trưởng yêu cầu rời khỏi nơi đóng quân của đội tuyển để trở về nước.

>>> Xem lịch thi đấu World Cup 2018 TẠI ĐÂY

Mới đây, báo chí Croatia đã đồng loạt đưa thông tin HLV trưởng ĐT Croatia, ông Zlatko Dalic, đã yêu cầu tiền đạo Nikola Kalinic phải rời khỏi khu tập trung và về nước ngay lập tức.

Nguyên nhân của sự việc này được cho là bắt nguồn từ trận đấu mở màn World Cup 2018 của Croatia gặp Nigeria. Phút thứ 86, Dalic muốn có một sự thay đổi người chiến thuật và ông muốn tung Kalinic vào sân. Tuy nhiên, tiền đạo đang thi đấu trong màu áo AC Milan đã từ chối thi đấu với lý do là đang gặp phải một chấn thương ở lưng. Cuối cùng, không phải Kalinic mà Marko Pjaca đã được đưa vào sân để thay cho Mario Mandzukic. Quyết định từ chối vào sân của Kalinic đã gây ra căng thẳng giữa anh và HLV Zlatko Dalic.

Zlatko Dalic

Trong buổi họp báo ngay sau trận đấu này, ông Dalic đã xác nhận rằng đội bóng của ông không gặp phải bất cứ một chấn thương nào, tuy nhiên vẫn còn một vài "vấn đề" cần được giải quyết. Lời phát biểu của HLV trưởng ĐT Croatia được cho là nhắm đến thái độ thi đấu của Kalinic và ông chắc chắn sẽ trừng phạt cầu thủ này. Theo giới truyền thông Croatia, Kalinic không thể có lý do gì để từ chối thi đấu cho ĐTQG và hình phạt của HLV Zlatko Dalic là hoàn toàn thích đáng.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ phía ban huấn luyện ĐT Croatia. Tất cả các thông tin sẽ được xác minh trong buổi họp báo của HLV Zlatko Dalic diễn ra vào chiều nay.

 

 

>>> Xem lịch thi đấu World Cup 2018 TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT