Quảng cáo

Sao tuyển Bỉ: 'Nếu solo với từng cầu thủ Brazil, chúng tôi sẽ thua'

Thứ năm, 05/07/2018 13:07 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trung vệ V. Kompany đã dành những lời có cánh cho đối thủ tại vòng tứ kết World Cup 2018.

Trước trận tứ kết World Cup 2018 với Brazil vào 1h00 ngày 7/7 tới, trung vệ đội trưởng ĐT Bỉ Vincent Kompany đã dành nhiều lời có cánh cho ĐT Brazil.

Anh nói: "Nếu tính riêng từng cá nhân, Brazil sẽ là đội bóng mạnh nhất World Cup. Tuy nhiên, Bỉ chẳng có gì phải mất ngủ vì điều đó."

"Họ không chỉ thắng mọi pha đối đầu trực diện khi phòng ngự mà ngay cả khi tấn công, họ không ngại phải một đấu một với bất kỳ ai. Brazil luôn có chìa khóa để cởi nút thắt trong mọi tình huống. Chúng tôi muốn đối đầu trực diện với họ. Nhưng nếu trận đấu là cuộc đối đầu của các cá nhân, chúng tôi sẽ thua." Kompany tiếp tục.

du doan brazil vs bi

Sau khi bình phục chấn thương, Kompany đã có lần ra mắt đầu tiên ở kì World Cup năm nay là ở trận gặp Nhật Bản. Đó là trận đấu khá vất vả cho anh khi Bỉ bị đại diện châu Á chọc thủng lưới tới 2 bàn. Trận đấu sắp tới, Kompany được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ ĐT Bỉ chơi chắc chắn trước những ngôi sao tấn công của Brazil. Trung vệ 32 tuổi cho rằng nếu chơi gắn kết, tuân thủ kỷ luật chiến thuật, Bỉ không có gì phải sợ Brazil cả.

"Nếu trận đấu trở thành màn đối đầu của các cá nhân, sẽ không có cơ hội cho chúng tôi. Nếu thi đấu đoàn kết, chiến đấu vì đồng đội, chúng tôi có thể chiến thắng. Đó là vấn đề tôi xem trọng." Kompany khẳng định.

>>> Chó tiên tri dự đoán kết quả Brazil vs Bỉ: Selecao có thể vui

Trận đấu gần nhất, Bỉ đã phải nhờ đến may mắn mới có thể lội ngược dòng thành công trước ĐT Nhật Bản sau khi bị dẫn trước tới 2 bàn. Trong khi đó Brazil với sự góp mặt của nhiều ngôi sao cũng đã phải rất chật vật mới hạ được Mexico ở vòng knock out. Trận đấu tứ kết giữa hai đội sẽ là cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT